Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bổ sung 6 tân binh, Barcelona tiết lộ kế hoạch về La Masia

Thứ Sáu 09/09/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu tiết lộ về kế hoạch phát triển của La Masia trong bối cảnh Barcelona bổ sung lực lượng mạnh mẽ với 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

 
Hè này, Barcelona hoạt động tương đối tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mang về 6 tân binh gồm Denis Suarez, Lucas Digne, Samuel Umtiti, Andre Gomes, Jasper Cillessen và Paco Alcacer. Điều này khiến nhiều CĐV Barca cảm thấy lo ngại cho tương lai của những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.
 
Bo sung 6 tan binh, Barcelona tiet lo ke hoach ve La Masia.
Bổ sung 6 tân binh, Barcelona tiết lộ kế hoạch về La Masia.

Việc những Tello, Pedro, Marc Bartra,... và một loạt những cầu thủ từng trưởng thành từ La Masia phải rời Barcelona là minh chứng rõ rệt nhất cho sự e ngại. Để trấn an người hâm mộ, Chủ tịch Bartomeu tiết lộ trên ESPN về kế hoạch của Barcelona.
 
"Chúng tôi trải qua một mùa hè tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ý tưởng của câu lạc bộ là đầu tư vào những cầu thủ trẻ, điều đó thể hiện chúng tôi muốn đầu tư hướng tới tương lai cũng như tạo ra một tập thể giàu tính cạnh tranh".
 
"La Masia vẫn rất quan trọng với chúng tôi, đó là chìa khóa của câu lạc bộ. Chúng tôi không thay đổi về tư tưởng xuyên suốt của câu lạc bộ. Trên thực tế trong số 22 cầu thủ được đăng ký thi đấu của Barcelona mùa này, 10 trong số đó trưởng thành từ La Masia".
 
"Tuy nhiên khó khăn của chúng tôi nằm ở chỗ các cầu thủ trẻ có ít cơ hội ra sân, thế nên họ buộc phải đến các câu lạc bộ khác để được thi đấu thường xuyên trước khi trở lại. Tôi xin khẳng định lại rằng câu lạc bộ luôn đặt niềm tin vào La Masia, đó là tư tưởng không có gì thay đổi".

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X