Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Neymar tiết lộ lý do anh tiếp tục gắn bó với Barca

Thứ Sáu 28/10/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bố của Neymar cho biết việc anh tiếp tục chơi cho Barca thay vì chuyển tới một đại gia khác là vì Lionel Messi.


Kể từ khi chuyển tới Barcelona vào năm 2013, Neymar đã hợp cùng với Lionel Messi và Luis Suarez thành bộ ba MSN có sức công phá mãnh liệt. Họ là những nhân tố chủ chốt đưa đội chủ sân Nou Camp tới 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League trong thời gian từ đó tới nay. Trong thời gian qua, hợp đồng với cả ba ngôi sao này được xem như một lưu tâm đặc biệt của lãnh đạo Barca trong việc duy trì đội bóng ở trạng thái ổn định lâu dài.

Bo Neymar tiet lo ly do anh tiep tuc gan bo voi Barca hinh anh
Neymar ở lại Barca vì được chơi cùng Messi

Và người đầu tiên được Barca thưởng cho một hợp đồng mới kéo dài tới tận năm 2021 cùng mức lương cải thiện đáng kể là Neymar. Sau nhiều lần phải trì hoãn vì chưa tìm ra nguồn tài trợ mới, cuối cùng họ cũng đã chính thức công bố thỏa thuận mới vào cuối tuần trước, chấm dứt những nỗ lực mời chào của các đại gia tại châu Âu như PSG hay Man United.

Và mới đây, bố của Neymar đã tiết lộ một lý do đáng chú ý về việc anh tiếp tục gắn bó với Barca. “Chúng ta đều biết Messi là ai và những gì anh ấy đã làm được. Đây là thần tượng của con trai tôi và được chơi cùng Messi là một niềm vui lớn của nó”, ông Neymar Sr nói với Cadena Cope.

“Họ luôn vui vẻ khi chơi bóng cùng nhau và Neymar ở đây cũng chỉ vì Messi. Nếu Messi và Cristiano Ronaldo không tồn tại có lẽ cũng không bao giờ có Neymar, cũng như Pele và Maradona, cả hai đều tạo cảm hứng cho rất nhiều người.”

Những thông tin mà bố Neymar cung cấp là tương đối bất ngờ bởi trong thời gian qua đã rộ lên những tin đồn về mâu thuẫn giữa anh và Messi. Giới truyền thông đã kháo nhau Neymar đã không chịu đứng dưới cái bóng của Messi lâu hơn nữa bởi nếu như vậy anh sẽ có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng vàng cao quý. Tuy nhiên, sự thật hóa ra đi ngược lại với những suy nghĩ của người ngoài cuộc.

Năm 2016 này Neymar và Messi đều đã lọt vào danh sách rút gọn 30 ứng viên tranh Quả bóng vàng mà tạp chí France Football mới cung cấp. Họ sẽ cạnh tranh cùng với cái tên nặng ký Cristiano Ronaldo, người giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Người Brazil thừa nhận Neymar và Ronaldo kém tài Messi
(Bongda24h.vn) – HLV trưởng Tite của đội bóng vàng-xanh khẳng định không ai hiện tại đủ khả năng đạt đến đẳng cấp của Messi, kể cả cậu học trò cưng Neymar hay...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X