Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc án treo giò, Ronaldo vẫn ra sân cho Real

Thứ Tư 23/08/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ lại án treo giò do đẩy trọng tài, Cristiano Ronaldo sẽ ra sân thi đấu cho Real Madrid vào rạng sáng mai.


Như đã biết, Cristiano Ronaldo đã gặp họa lớn sau trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha. Thất vọng vì không kiếm được quả penalty cho Real Madrid dù bị Samuel Umtiti của Barcelona phạm lỗi, Ronaldo đã có hành động đẩy trọng tài chính Ricardo de Burgos và bị ghi vào trong biên bản trận đấu. Sau khi xem xét, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định ra án phạt treo giò 5 trận đối với siêu sao 32 tuổi.

Bo mac an treo gio, Ronaldo van ra san cho Real hinh anh
Ronaldo sẽ ra sân cho Real vào rạng sáng mai

Không phục án phạt này, Real thay mặt Ronaldo gửi đơn kháng cáo lên cơ quan quyền lực nhất bóng đá xứ đấu bò. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đã bất thành khi Liên đoàn quyết định giữ nguyên mức trừng phạt với tuyển thủ Bồ Đào Nha. Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo sau khi ngồi ngoài trước Barca ở lượt về Siêu cúp TBN và Deportivo tại vòng 1 La Liga sẽ tiếp tục hứng chịu điều tương tự với Valencia, Levante và Real Sociedad đều tại La Liga.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội xỏ giày ra sân sớm hơn dự kiến khi Real Madrid tiếp đón Fiorentina tới sân nhà ở trận tranh cúp Santiago Bernabeu diễn ra lúc 3h45 rạng sáng mai (24/8). Chính HLV Zinedine Zidane đã xác nhận sẽ để Ronaldo chơi đầy đủ trận giao hữu này để giúp anh duy trì thể lực và cảm giác thi đấu chính thức.

Ronaldo phản ứng thế nào khi kháng án treo giò bất thành?
Cristiano Ronaldo đã mô tả quyết định giữ nguyên án treo giò 5 trận với hành vi đẩy ngã trọng tài của mình là không thể hiểu nổi.

“Đó là một trận đấu quan trọng cho người hâm mộ”, Zidane nói trên trang web chính thức của Real Madrid. “Năm nay, nó diễn ra sau trận đầu tiên của La Liga và chúng tôi sẽ cố gắng mang lại một màn trình diễn ấn tượng. Trên hết, chúng tôi có thể tạo điều kiện cho các cầu thủ ra sân thi đấu.”

“Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt về phong độ và thể lực với những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, người sẽ đá chính và chơi toàn bộ 90 phút. Chúng tôi muốn giữ chiếc cúp này ở lại đây và sẽ cố gắng để có một trận đấu tốt.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X