Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: "Ronaldo ích kỷ hơn tôi nhiều"

Thứ Hai 13/11/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Karim Benzema thừa nhận Cristiano Ronaldo là người ích kỷ, song điều anh quan tâm nhất là kết quả trận đấu.

 

Từ khi chuyển đến Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Pháp là một trong những lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Bernabeu. Số bàn thắng mà cầu thủ sinh năm 1987 ghi được mỗi mùa cũng tương đối ấn tượng, nhưng là quá nhỏ bé nếu đặt cạnh Cristiano Ronaldo. Theo giới chuyên môn việc cầu thủ 29 tuổi ghi ít bàn hơn CR7 là do thường xuyên phải nhường cơ hội dứt điểm cho người đồng đội.
Tien dao Karim Benzema noi ve moi quan he voi Ronaldo hinh anh
Benzema cho rằng Ronaldo ích kỷ hơn mình
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Karim Benzema thừa nhận Cristiano Ronaldo là người ích kỷ, song điều anh quan tâm nhất là kết quả trận đấu: “Tại Real, thành tích ghi bàn của tôi kém hơn Ronaldo, bạn không thể so sánh với cầu thủ thường xuyên ghi trung bình 50 bàn/mùa. Khi ở Lyon tôi là trung tâm còn tại Bernabeu thì không. Nhưng tôi chỉ quan tâm đến việc ra sân thi đấu và mang về những danh hiệu. Hiện tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Real. Ronaldo và tôi đã chơi bên cạnh nhau nhiều năm, tôi rất thích sát cánh cùng anh ấy. Ronaldo ích kỷ hơn tôi, nhưng đó là chuyện bình thường. Điều đó không làm phiền tôi. Tôi chỉ quan tâm đến kết quả mà đội bóng thu về”.
Ramos mượn Casillas đá đểu Mourinho
Trung vệ người Tây Ban Nha thêm một lần đào sâu quá khứ không mấy tốt đẹp trong quan hệ với ông thầy cũ thời còn dẫn dắt Real Madrid.
Karim Benzema đã khoác áo Real 9 năm, ngôi sao người Pháp tỏ ra bất ngờ về điều đó: “Khi tôi nhận lời chuyển từ Lyon đến Real, tôi nghĩ rằng mình không thể trụ lại ở đây quá lâu, bởi những áp lực là rất lớn. Khi tôi đá tốt những tin đồn vẫn xuất hiện, người ta nói về việc tôi bị bán mỗi ngày. Tôi đã quen với điều đó. Tôi tập trung vào bóng đá và không quan tâm đến việc người ta nói gì về mình. Tuy nhiên, thực sự tôi hơi cảm thấy bất ngờ khi gắn bó với Real đến 9 năm”.
Tien dao Karim Benzema noi ve moi quan he voi Ronaldo hinh anh 2
Karim Benzema bất ngờ khi gắn bó với Real đến 9 năm 
Benzema cũng nói về thời gian làm việc với HLV Jose Mourinho, người dẫn dắt Real từ năm 2010 đến năm 2013: “Mourinho đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy luôn luôn muốn bạn tốt hơn. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi. Tôi cảm thấy vinh dự khi có thời gian làm việc với Mourinho, tôi cảm ơn ông ấy vì đã giúp mình rất nhiều trong quãng thời gian còn làm việc ở Bernabeu”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X