Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema phũ phàng từ chối Man United và Mourinho

Thứ Tư 01/06/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema đã làm tiêu tan hy vọng muốn tái hợp của HLV Jose Mourinho khi tuyên bố không có ý định rời Real Madrid để tới Manchester United trong mùa hè này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tiền đạo Karim Benzema
gia nhập Real Madrid từ Lyon mùa hè năm 2009 với mức giá 35 triệu Euro. Trong mùa giải đầu tiên dưới thời Manuel Pellegrini, anh chưa phát huy được hết khả năng với chỉ vỏn vẹn 9 bàn trên mọi đấu trường. Phải tới khi HLV Jose Mourinho lên tiếp quản Real, tài năng của Benzema mới thực sự phát tiết mạnh mẽ. Trong 3 năm chiến lược gia người Tây Ban Nha tại vị ở sân Santiago Bernabeu, chân sút người Pháp đã có tổng cộng 78 bàn thắng chỉ sau 97 trận.

Benzema Mourinho
Mourinho đang muốn tái hợp Benzema tại M.U

Đến giờ, ở tuổi 28 Benzema vẫn là trung phong cắm số 1 của Real và cũng là mục tiêu theo đuổi của Mourinho, người mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man United. Đến thời điểm này, anh vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho thầy cũ song khẳng định đang ở CLB trong mơ và không có kế hoạch ra đi.

“Mourinho là một điều gì đó thật đặc biệt”, Benzema nói với tờ Marca của Tây Ban Nha. “Mọi chuyện tại Real lúc đầu không như ý, nhưng nó đã ngày một tốt lên. Không có CLB nào khiến tôi khao khát muốn được chơi bóng như Real Madrid.”

“Tôi luôn luôn nói rằng mình đang chơi ở CLB mạnh nhất trên thế giới, từ một sân vận động, những người hâm mộ cho tới các đồng đội đều tuyệt vời nhất. Có một số CLB khác có thể chi ra rất nhiều tiền để mời chào tới với họ nhưng tôi không thích điều đó. Tôi yêu bóng đá và nơi đây là tốt nhất.”

Benzema Real
Nhưng anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Real

Trong 7 mùa giải đã qua tại Real, Benzema đã cùng họ giành được tới 8 danh hiệu lớn nhỏ mới nhất là chức vô địch Champions League mùa 2015/16. Ở đó, anh cùng đồng đội đã giành chiến thắng 5-3 trước Atletico Madrid trên loạt sút luân lưu 11m để lên đỉnh châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử. Nếu chỉ tính từ năm 2010 tới 2013, Benzema và Mourinho đã mang về cho Real 1 cúp Nhà vua và 1 La Liga.

Không được dự Euro, Benzema mắng cả HLV Deschamps
Mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã bất ngờ có những lời lẽ chỉ trích nặng nề nhắm vào HLV Didier Deschamps vì quyết định loại anh khỏi ĐT Pháp.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X