Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema phá thành tích ghi bàn tại La Liga

Chủ Nhật 17/04/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với pha lập công vào lưới Getafe, tiền đạo Karim Benzema đã có mùa giải ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid tại La Liga.


Cách đây không lâu, LĐBĐ Pháp đã quyết định gạt tiền đạo Karim Benzema khỏi danh sách đội hình “Gà trống” tham dự VCK EURO 2016 trên chính quê hương. Và rất có thể họ sẽ ân hận khi chứng kiến phong độ làm bàn khủng khiếp của cầu thủ sinh năm 1987 ở mùa giải này. Trong chiến thắng giòn giã 5-1 của Real Madrid trước Getafe vừa qua, chính Benzema là người khai thông bế tắc cho CLB Hoàng Gia TBN. Với pha lao xuống và dứt điểm đầy cảm giác sau cú tạt bóng của đồng đội James Rodriquez.
Tien dao Benzema pha thanh tich ghi ban tai La Liga hinh anh
Karim Benzema khiến người Pháp buồn rầu
Với pha lập công vừa rồi, tổng cộng tiền đạo người Pháp đã có 22 bàn ở La Liga mùa này. Đây là thành tích tốt nhất của anh kể từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2009. Trước đó thành tích tốt nhất của cầu thủ sinh năm 1987 chỉ là 21 bàn ở mùa 2011/2012. Xét tổng cộng ở La Liga mùa này, Benzema đã ghi 22 bàn sau 23 trận và 84 cú sút, có 5 kiến tạo. Sau 6 năm tại Real, anh ghi được tổng cộng 109 bàn. Benzema vẫn còn 5 trận nữa ở La Liga mùa này, (với Villarreal, Rayo, Real Sociedad, Valencia và Deportivo) để phá sâu kỷ lục của chính mình.
Những điều rút ra sau chiến thắng hoàn hảo của Real trước Getafe
(Bongda24h.vn) – Real Madrid đã có một trận đấu hoàn hảo khi cả 5 ngôi sao tất công của họ đều nổ súng. Tuy nhiên điều này khiến cho Barcelona, Atletico và đặc...
Thật sự đáng tiếc cho Benzema bởi đang có phong độ cao nhưng anh không thể đóng góp sức lực cho đội tuyển Pháp tại EURO 2016. So với những cái tên khác như Olivier Giroud hay Gignac, Benzema đang hơn một bậc. Và nếu Real Madrid vô địch La Liga hay Champions League mùa này, công của Benzema là rất lớn.
tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Benzema đã có 22 bàn ở La Liga mùa này
Lúc này, với chiến thắng trước Getafe, khoảng cách của Real Madrid với Barcelona giờ chỉ còn là 1 điểm, và nếu đội bóng chủ sân Nou Camp lại tiếp tục sẩy chân trước Valencia, chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Chỉ cách đây 2 tháng, khả năng trắng tay của Real Madrid là rất rõ ràng. Nhưng bằng nỗ lực của mình thầy trò HLV Zidane đang níu kéo những cơ hội. Tại Champions League, khả năng họ vào trận chung kết là rất sáng khi chỉ phải gặp Man City, đội bóng mới lần đầu vào bán kết.

Tổng hợp: Getafe 1-5 Real Madrid (Vòng 33 La Liga 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X