Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez phủ nhận có mâu thuẫn với Rodriguez

Chủ Nhật 29/11/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Real Madrid cho biết ông rất vui khi có ngôi sao người Colombia trong đội hình.


Trong thời gian qua, tiền vệ James Rodriguez không được ra sân đều đặn và nhiều người cho rằng anh đang “khó ở” tại Real Madrid. Cụ thể, ở hai cuộc đọ sức quan trọng với Sevilla và Barcelona, cầu thủ 24 tuổi chỉ được chơi trung bình chưa tới 60 phút trong khi ở trận gần nhất với Shakhtar Donetsk thậm chí anh còn không có cơ hội ra sân dù khởi động liên tục bên ngoài đường biên.

Rodriguez
Thời gian thi đấu của Rodriguez đang dần ít đi

Điều đó làm rộ lên những cáo buộc Rodriguez không còn chiếm được niềm tin từ HLV Rafael Benitez. Tờ AS thậm chí còn đưa tin rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói thẳng với học trò rằng: “có những cầu thủ trong đội tốt hơn anh” hay “còn phải cố gắng nhiều”. Bị bỏ rơi trước Shakhtar được xem như điểm tới hạn cho tương lai của Rodriguez, một dấu hiệu cho thấy thời gian tới anh sẽ không còn được trọng dụng.

Dù vậy, trong một diễn biến mới đây Benitez đã phủ nhận có mâu thuẫn với Rodriguez. “Tôi rất vui khi trong tay có một cầu thủ chất lượng như Rodriguez”, chiến lược gia 55 tuổi nói trước trận đấu Eibar vs Real Madrid. “Tôi hy vọng anh ấy sẽ thể hiện được hết khả năng của mình trong thời gian tới.”

Với phát biểu trên, ngoài việc cho biết không có bất hòa Benitez cũng ngầm nhắc nhở Rodriguez phải nỗ lực hơn nữa. Đây dường như là những nhận xét thiếu khách quan của cựu HLV Napoli bởi dù phải vật lộn với chấn thương nhưng Rodriguez vẫn ghi được 3 bàn, kiến tạo 1 lần chỉ sau 4 trận đã ra sân tại La Liga mùa này.

Truoc tran Eibar vs Real HLV Rafael Benitez noi ve James Rodriguez hinh anh 2
Benitez không có vấn đề cá nhân với Rodriguez

Nếu như Rodriguez cảm thấy không hài lòng với Benitez cũng là dễ hiểu bởi không chỉ có anh, nhiều ngôi sao tấn công khác của Real cũng bị gò bó trong chiến thuật thiên về thực dụng của người thầy mới. Thậm chí, đã có nhiều thời điểm nhà cầm quân từng 2 lần vô địch La Liga mắc sai lầm trong đấu pháp, cứng nhắc trong vận hành khiến Los Blancos có những cú sảy chân đáng tiếc.

Chính bản thân Benitez cũng thừa nhận điều này dù đề nghị thêm thời gian để chứng minh: “Chúng tôi đều đã mắc sai lầm, bắt đầu từ tôi. Nhưng đánh giá vào lúc này còn quá sớm khi mà đúng sai chỉ có thể kết luận vào cuối mùa.”

Eibar vs Real Madrid (22h ngày 29/11): Đừng đùa với kẻ “chết đi sống lại”
Với những sứt mẻ lực lượng đặc biệt là ở hàng thủ, Real Madrid được dự báo sẽ gặp phải khó khăn trong chuyến hành quân tới sân Ipurua của Eibar.
TRUC TIEP Eibar vs Real

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X