Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez để Ronaldo ngồi dự bị lần đầu tiên ở mùa này?

Thứ Ba 01/12/2015 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafa Benitez nhiều khả năng sẽ để Cristiano Ronaldo ngồi ghế dự bị trong chuyến làm khách tới sân Cadiz tại cúp Nhà vua giữa tuần này.


Từ khi mùa giải 2015/16 khởi tranh tới nay, ngôi sao Cristiano Ronaldo chưa từng bỏ lỡ dù chỉ một phút thi đấu cho Real Madrid trong cả 13 trận đã qua tại La Liga cũng như 5 trận tại vòng bảng Champions League. Nhưng rất có thể tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có lần đầu tiên không ra sân ở đội hình xuất phát khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hành quân tới sân Cadiz tại vòng 4 cúp Nhà vua rạng sáng thứ 5 tới.

Ronaldo khong
Ronaldo chưa bỏ lỡ phút thi đấu nào cho Real mùa này

HLV Rafael Benitez cảm thấy rằng hai tuần với lịch thi đấu khắc nghiệt bao gồm các đối thủ Barcelona, Shakhtar Donetsk và Eibar có thể khiến Ronaldo bị bào mòn thể lực. Chỉ phải gặp đội thuộc giải hạng 3 như Cadiz sẽ là thời điểm không thể thích hợp hơn để CR7 nghỉ ngơi. Chính chiến lược gia 55 tuổi đã xác nhận điều này trong buổi họp báo trước khi cuộc đọ sức này diễn ra.

Trong thời gian qua, đã có khá nhiều tin đồn về mâu thuẫn giữa Benitez và Ronaldo cũng như các cầu thủ Real. Đặc biệt sau trận El Clasico thảm bại 0-4 trước Barcelona, tờ La Gazzetta dello Sport của Italia bật mí rằng CR7 đã gặp trực tiếp chủ tịch Florentino Perez và thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Hoặc tôi, hoặc Benitez!”. Với những ai không hiểu rõ sự việc, có thể khi thấy đội hình Real gặp Cadiz thiếu Ronaldo sẽ lập tức nghĩ tới sự căng thẳng của hai nhân vật này.

Benitez muon
Và Benitez muốn CR7 nghỉ ngơi tại cúp Nhà vua

Nhưng việc Ronaldo có thể phải ngồi dự bị lại là cơ hội cho tiền vệ Martin Odegaard thể hiện. Từ khi chuyển tới sân Bernabeu từ Stromsgodset vào đầu năm 2015, cầu thủ người Na Uy mới chỉ có duy nhất một lần ra sân chính thức còn lại phần lớn thời gian anh thi đấu cho đội trẻ Real Castilla. Sắp tới, Benitez vẫn không chắc chắn rằng tài năng trẻ 16 tuổi này sẽ được ra sân gặp Cadiz: “Odegaard là một trong những cầu thủ có thể sẽ góp mặt trong đội hình Real, nhưng tôi không thể khẳng định điều đó ngay vào lúc này.”

Ở một diễn biến khác, hậu vệ Dani Carvajal cũng rất có thể sẽ bỏ lỡ trận với Cadiz vì vấn đề với bắp đùi chân trái. Anh là trường hợp tiếp theo của hàng hậu vệ Real gặp chấn thương vào lúc này bên cạnh Marcelo, Raphael Varane và Sergio Ramos.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X