Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đã viết gì trong nhật ký trước khi bị Real sa thải?

Thứ Ba 05/01/2016 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, nhật ký bí mật của Benitez đã bị rò rỉ và qua đó người hâm mộ biết được những thông tin rất thú vị về chiến lược gia mới bị Real Madrid sa thải.

Ngày 1/1/2016

Một năm mới đã tới, một quyển nhật ký mới cáu.

Hy vọng sang năm 2016 những áp lực sẽ tan biến và tôi có thể đặt bút viết những dòng nhật ký với tâm trạng thoải mái hơn. Bạn biết đấy, tôi là HLV của Real Madrid đồng nghĩa với việc bất cứ lúc nào cũng có thể đối mặt với một cơn đau tim, ngã vật ra sàn nhà nhanh hơn Dani Alves trên sân cỏ. Thật sự là như vậy.

HLV Rafael Benitez phat bieHLV Rafael Benitez phat bieu gi trong nhat ky sau khi bi Real sa thaiu gi trong nhat ky sau khi bi Real sa thai hinh anh
Benitez luôn đối mặt với áp lực bị sa thải

Để thư giãn, tôi chọn cho mình cách ăn nhiều nhất có thể, thật sự. Nhiều đến nỗi vợ tôi mua cho tôi một chiếc quần trước Giáng sinh vậy mà ngày hôm nay tôi cũng chẳng còn mặc vừa nữa. Và khi đã no bụng, tôi quyết định lên kế hoạch cho năm mới với một vài nội dung như sau:

- Giảm cân.
- Vô địch La Liga cùng Real.
- Vô địch Champions League cùng Real.
- Quyết tâm giữ ghế và cầu gã Mourinho kia bỏ cuộc.
- Lánh mặt James, Isco.
- Không dùng từ thật sự nữa.
- Không xoay vòng đội hình.

Thôi, đến giờ tôi phải đi ăn rồi. Mâm cơm hôm nay toàn món ngon, ăn xong chắc phải để dành một chút để ăn vặt ban đêm nữa.

Ngày 2/1/2016

Sao cuộc đời lại nhiều áp lực vậy nhỉ. Tôi không thể ngủ ngon. Đêm qua lại thức giấc giữa chừng và lo lắng về những gì xảy ra vào ngày hôm sau. Thật sự. Đã thế, lại còn bị đầy bụng nữa. Mất 3, 4 lần tỉnh dậy làm thêm một số chuyện không cần thiết. Giờ băn khoăn không biết có nên ăn bánh Sôcôla, khoai tây chiên trộn kem vào bữa sáng không nữa.

Benitez ghi chep
Đến nỗi HLV có thân hình phì nhiêu không có nhiều thời khắc bình yên

Đây là nỗi khổ của tôi. Mọi người nghĩ rằng tôi rất may mắn khi được làm HLV Real. Nhưng hãy hình dung mà xem, quản lý CLB vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá lại phải kìm lại chế độ ăn uống với một ngày chỉ 7 cái bánh Sôcôla, 5 bánh nướng, 20 bánh rán, 12-15 cái hamburger kèm sốt mayonnaise, 15 bánh bơ cộng thêm 40-50 chiếc bánh xốp cùng các món của Ấn Độ buổi trưa, Trung Quốc buổi tối. Thật sự.

Ăn xong còn việc gì nữa nhỉ? Đúng rồi, ngày mai sẽ có trận đấu của Real trên sân nhà. À không phải, mai Real đến sân Mestalla đá với Valencia chứ. Hay quá, lại được gặp lại người hâm mộ Valencia - những người đảm bảo vẫn còn yêu thích mình lắm lắm. Thật sự. Còn nhớ ngày trước có CĐV Valencia còn cho tôi một chiếc khăn tay để lau miệng sau khi ăn vặt nữa.

Nhiều người nói rằng tôi sẽ bị sa thải nếu thua trận này. Đúng là cũng có chút lo lắng bởi cái tin đó, nhưng tôi tìm ra giải pháp tuyệt vời để quên đi vấn đề này: ăn thật nhiều Sôcôla để giảm bớt sự căng thẳng và sau đó ngủ một giấc.

Ngày 3/1/2016

Một trận hòa là điều tốt, thật sự. Với chỉ 10 người trên sân từ phút 68, trận đấu Valencia vs Real vẫn kết thúc 2-2. Nên nhớ rằng chúng tôi làm được điều đó mà không cần có James hay Isco một phút nào. Các anh đã hiểu ai là ông chủ ở đây và sẽ chẳng được phép ăn những món mà mình thích đâu. Nói vậy cũng hơi quá nhưng tôi rất khó chịu với hai người này bởi đơn giản: họ bắt tôi phải gọi những món tôi không thích.

HLV Rafael Benitez phat bieHLV Rafael Benitez phat bieu gi trong nhat ky sau khi bi Real sa thaiu gi trong nhat ky sau khi bi Real sa thai hinh anh 3
Và sau trận Real hòa Valencia với James ngồi dự bị cả trận...

Tôi trừng phạt họ bằng cách cho họ đứng xem bên ngoài. Không chỉ suy nghĩ nữa mà tôi đã làm được. Bạn không cạnh tranh nổi về khoản ẩm thực với Rafa Benitez đây, hãy nhớ lấy. Tôi có thể bị thất nghiệp, nhưng trước mắt cứ ăn một bữa thật no đã. Tối nay hình như Florentino Perez có đãi tiệc thì phải, một tương lai thật tươi sáng!

Ngày 4/1/2016

Tôi đã bị sa thải, thật sự. Thành thật mà nói, tôi thấy vui nhiều hơn buồn. Với việc không phải tới làm việc tại Real, biết bao kế hoạch năm mới không cần phải thực hiện nữa, quan trọng nhất là tôi không cần phải giảm cân và có thể ăn càng nhiều càng tốt!

HLV Rafael Benitez phat bieHLV Rafael Benitez phat bieu gi trong nhat ky sau khi bi Real sa thaiu gi trong nhat ky sau khi bi Real sa thai hinh anh 4
... "Gã bồi bàn" đã phải ra đi nhường chỗ cho Zidane

Đúng ra tôi đã bị sa thải ngày hôm qua cơ, ngay sau trận với Valencia ấy. Nhưng thật sự là các máy fax tại Real Madrid lại bị hỏng giống như vụ De Gea rồi Cheryshev và đến giờ tôi mới nhận được tin nhắn. Người đại diện của tôi đang đàm phán với Perez về điều khoản đền bù và hình như tôi cũng có nhắn ông ấy hỏi ngài chủ tịch một số địa chỉ cung cấp đồ ăn ngon rồi thì phải.

Zidane lên làm HLV Real còn phải học hỏi nhiều ở tôi. Hy vọng cậu ấy tận dụng được những tài sản quý báu tôi để lại CLB. Thành thật mà nói tôi đã để lại phòng thay đồ vô cùng lý tưởng, thật sự. Tủ lạnh trong đó có một lượng thực phẩm dồi dào đủ để Zidane và các cầu thủ tẩm bổ một thời gian nữa. Còn tôi, Benitez sau khi bị sa thải đang hướng tới công việc giám khảo của loạt chương trình “Vua đầu bếp” (Masterchef) trên TV. Sẽ thú vị lắm đây!

(Những nội dung trên đây chỉ mang tính giả tưởng)


Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Valencia 2-2 Real Madrid (Vòng 18 La Liga 2015/2016):



Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X