Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham phủ nhận tin đồn trở lại Real Madrid

Thứ Ba 25/10/2016 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện của David Beckham mới đây đã loại bỏ tin đồn rằng thân chủ của ông có thể trở lại Real Madrid để đảm nhiệm công việc đại sứ.

Trong ngày hôm qua, tờ Marca đã đưa tin độc quyền rằng David Beckham sẽ trở thành đại sứ của Real Madrid trong nỗ lực giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mở rộng hình ảnh ở thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên người đại diện của Beckham đã nhanh chóng phủ nhận điều này.

Beckham phu nhan tin don tro lai Real Madrid hinh anh
David Beckham và Alfredo Di Stefano năm 2003

Real Madrid đang có ý định mở một văn phòng tại New York và mời Raul Gonzalez trở thành một đại sứ của đội tại đây, giống như trường hợp của Ronaldinho ở Barcelona. Để tăng cường sức hút của đội bóng, Real Madrid đã lên kế hoạch mời David Beckham và Roberto Carlos, những thành viên trong dải ngân hà Galaticos ngày nào của đội, về làm đại sứ.

Không khó hiểu khi Becks phải nhanh chóng xác thực tin đồn. Manchester United cũng đang muốn mở rộng hình ảnh của họ ở thị trường Bắc Mỹ bởi lẽ đó là điểm đến của Man Utd trong nhiều mùa hè gần đây. Đó chính là đội bóng đầu tiên của Beckham và cũng là nơi đặt nền móng giúp anh trở thành tiền vệ đẳng cấp thế giới.

Được biết Roberto Carlos đã đồng ý trở thành đại sứ của Real Madrid dù hậu vệ trái huyền thoại người Brazil muốn một chân trong ban huấn luyện hơn. “Tôi từng nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng về việc muốn ở lại và trở thành một phần của ban huấn luyện, tuy nhiên họ đã từ chối tôi. Giờ thì họ đã liên lạc lại với tôi để mời tôi làm đại sứ và tôi hạnh phúc với vai trò này.”

Về phía Beckham, tiền vệ tài hoa một thời này cũng vừa trở lại Madrid và có lẽ đó là nguyên nhân khiến cho tin đồn bị lộ ra. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh này chỉ tiết lộ câu chuyện về việc đâu mới là đội bóng mà anh muốn thi đấu nhất: “Tất nhiên là tôi rất nhớ Manchester United và Real Madrid, nhưng họ không thể sánh bằng đội tuyển Anh. Khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Anh là kỷ niệm đẹp nhất sự nghiệp của tôi.”

Hàn Phi

► Cập nhật thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và KQBĐ TBN hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X