Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng về việc Bayern sẵn sàng ‘phá két’ vì sao Atletico

Thứ Năm 20/12/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Lucas Hernandez. Điều này được thể hiện qua việc Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của họ tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho hậu vệ của Atletico Madrid.
 

Bayern ngưỡng mộ Lucas


Tờ Marca có tiếng tại Tây Ban Nha mới loan tin Bayern Munich muốn mua Lucas Hernandez. Thậm chí, đội bóng Đức sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu Euro của hậu vệ 22 tuổi với Atletico Madrid.

Atletico mới lên tiếng bác bỏ điều này thông qua các phương tiện truyền thông của mình. Chủ tịch Enrique Cerezo của họ khi xuất hiện trên báo cũng khẳng định chắc nịch rằng Lucas muốn tiếp tục được khoác áo đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Bayern Munich muốn mua Lucas Hernandez của Atletico hình ảnh
Bayern Munich muốn mua Lucas Hernandez của Atletico

Dù vậy, điều này không khiến lãnh đạo Bayern mất đi cảm tình với Lucas. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic mới ám chỉ rằng đây sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

“Tôi sẽ không bình luận về những tin đồn”, Salihamidzic nói với các phóng viên sau trận thắng 1-0 của Bayern trước RB Leipzig. “Chúng tôi sẽ làm một điều gì đó, dù trong mùa đông mọi chuyện luôn rất khó khăn. Lucas Hernandez là một cầu thủ rất hay mà tôi đã để ý kể từ World Cup.”
 

Rummenigge không phủ nhận


Lucas đã gia hạn hợp đồng với Atletico tháng 6 vừa qua tới năm 2024. Dù vậy, mức phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu Euro của anh dường như không quá gây trở ngại cho Bayern như chia sẻ của giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge mới đây.

“Tôi không thể từ chối hoặc xác nhận bất cứ điều gì”, Rummenigge nói. “Bạn chỉ có thể xác nhận một điều gì đó đã hoàn tất. Và thương vụ này thì vẫn còn đang dang dở.”

“Đó chắc chắn là một thuận lợi để cầu thủ có thể giải phóng hợp đồng của mình bất cứ lúc nào. Salihamidzic hiện đang rất bận rộn. Chúng tôi sẽ thông báo với phía Atletico ngay khi có sự quan tâm cụ thể. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt và đây là vấn đề về tình hữu nghị và tác phong làm việc.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X