Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bauza: "Người Argentina đừng kỳ vọng quá nhiều ở Messi"

Thứ Tư 31/08/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Edgardo Bauza cho rằng người Argentina không nên kỳ vọng quá nhiều vào Messi khiến cầu thủ này phải chịu nhiều áp lực như trong thời gian qua.

 
Sau thất bại trong trận chung kết Copa America 2016, Lionel Messi từng tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Quyết định của Messi khi đó gây sốc bởi tiền đạo thuộc biên chế Barcelona vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ, cũng như nắm giữ cương vị thủ quân của ĐT Argentina.
 
Bauza cho rang nguoi Argentina dung ky vong qua nhieu o Messi.
Bauza cho rằng người Argentina đừng kỳ vọng quá nhiều ở Messi.

Tuy nhiên khi HLV Edgardo Bauza dẫn dắt ĐT Argentina, ông đã lặn lội sang Tây Ban Nha để thuyết phục Messi trở lại thi đấu cho đội bóng xứ Tango. Sau cuộc nói chuyện, Messi đồng ý thay đổi quyết định khi trở lại góp mặt cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2010.
 
Chia sẻ trên Argentina Ole, Bauza cho biết: "Messi sẽ gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ còn chúng tôi sẽ được hưởng lợi bởi anh ấy có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Nhưng có một điều rõ ràng là Messi luôn bị vây quanh bởi hai đến ba cầu thủ đối phương".
 
"Chúng tôi phải thực hiện phương án tốt nhất bởi với sự xuất hiện của Messi, các đồng đội xung quanh có nhiều khoảng trống hơn. Tôi không muốn Messi trở lại để sửa chữa mọi vấn đề của đội tuyển mà là đưa ra những giải pháp tối ưu nhất".
 
Messi bị nghi ngờ về khả năng ra sân trong trận gặp Uruguay tại Mendoza ở vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Bauza cho biết: "Anh ấy ổn. Tôi nghĩ Messi hoàn toàn đủ khả năng để ra sân trong trận đấu tiếp theo".

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X