Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bauza: "Messi cực kỳ tức giận do bị chỉ trích quá nhiều"

Thứ Ba 21/02/2017 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Edgardo Bauza cho rằng việc Lionel Messi không ăn mừng bàn thắng là cách để "Leo" phản ứng sau những chỉ trích trong suốt thời gian qua.

 
Chỉ phải tiếp đón Leganes trên sân nhà nhưng Barcelona vẫn có một trận đấu khó khăn. Thậm chí, Leganes suýt khiến Barca phải chia điểm với pha lập công của Unai Lopez nếu không có sự xuất sắc của Lionel Messi với một cú đúp.
 
Bauza tiet lo Messi cuc ky tuc gian do bi chi trich qua nhieu.
Bauza tiết lộ Messi cực kỳ tức giận do bị chỉ trích quá nhiều.

Tuy nhiên, Messi không hề ăn mừng sau pha làm bàn vào lưới Leganes như một cách để phản ứng lại trước những chỉ trích. Trong suốt trận đấu với Leganes, thầy trò Luis Enrique liên tục phải hứng chịu những chỉ trích từ các cổ động viên nhà sau thất bại 0-4 với Paris Saint Germain hôm giữa tuần.
 
Edgardo Bauza - HLV đội tuyển Argentina - cũng cho rằng không ăn mừng bàn thắng là cách để Messi phản ứng trước những chỉ trích: "Tôi  nghĩ sau những chỉ trích phải đón nhận ở trận thua PSG, việc không ăn mừng là cách phản ứng của Messi. Tôi chú ý điểm này khi thấy Messi tỏ ra rất giận dữ sau khi ghi bàn".
 
Những lời chỉ trích bắt nguồn từ việc thầy trò Luis Enrique đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở cả La Liga lẫn Champions League. Tại đấu trường quốc nội, Barca đang kém Real Madrid 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Tại Champions League, trận thua thảm ở lượt đi khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Catalan trở nên rất mong manh.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X