Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật Zidane, Morata quyết tâm đến M.U

Thứ Bảy 24/06/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, tiền đạo Morata đã từ chối yêu cầu ở lại từ phía HLV Zidane, ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết tâm cập bến Old Trafford.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Morata chơi khá tốt trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha ghi tới 15 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở La Liga. Dù chơi tốt như vậy nhưng cầu thủ 23 tuổi vẫn chỉ là phương án thứ 2 ở vị trí trung phong. Theo đó, Benzema vẫn là lựa chọn số 1 của Zidane ở vị trí mũi nhọn. Rất nhiều trận đấu cầu thủ người Pháp chơi thất vọng và Morata trở thành người hùng khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Bat Zidane, tien dao Morata quyet tam den MU hinh anh
Morata đang là mục tiêu hàng đầu của M.U
Tiền đạo Alvaro Morata đã yêu cầu HLV Zidane phải đảm bảo cho mình một vị trí chính thức ở mùa giải tới, song nhà cầm quân người Pháp đã từ chối. Với việc không được trọng dụng, ngôi sao sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn ra đi. M.U đang là đội bóng ở gần chân sút 23 tuổi nhất. Quỷ đỏ đã đàm phán và đạt được thỏa thuận cá nhân với Morata, việc Zlatan Ibrahimovic ra đi khiến viễn cảnh cầu thủ người TBN trở thành trung phong số 1 của M.U mở ra trước mặt. Anh sẽ hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.
M.U muốn vượt mặt Barca vụ sao trẻ Bayern
Theo The Sun, M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Zidane không muốn để Morata ra đi, ông muốn giữ cầu thủ này ở lại trong bối cảnh tương lai Ronaldo vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, chân sút từng khoác áo Juventus đã từ chối ở lại Bernabeu. Theo Marca, tiền đạo 23 tuổi đã đã quyết tâm cập bến Old Trafford. Vấn đề còn lại với M.U lúc này là thống nhất giá chuyển nhượng với Los Blancos, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đòi 70 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng M.U chỉ muốn trả từ 60 đến 64 triệu bảng mà thôi. Nhưng với việc Morata quyết tâm ra đi, nhiều khả năng Real sẽ không thể thu về 70 triệu bảng như mong muốn.
Bat Zidane, tien dao Morata quyet tam den MU hinh anh 2
Morata khước từ đề nghị ở lại từ phía Zidane
Về phía Real Madrid, lúc này có rất nhiều ngôi sao lớn của họ lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Ngoài Morata thì James, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều được cho là có thể rời Bernabeu ở Hè 2017. Ở chiều ngược lại, Los Blancos đang muốn đưa về Kylian Mbappe của Monaco và Eden Hazard của Chelsea, đây sẽ là những sự bổ sung hợp lý nếu Real mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X