Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Luka Jovic

Thứ Tư 23/09/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Luka Jovic muốn rời Real Madrid ngay lập tức. Ngôi sao sinh năm 1997 sẵn sàng rời sân Bernabeu theo dạng cho mượn.

Luka Jovic có thể trở lại Eintracht Frankfurt


Hè năm ngoái, tiền đạo Luka Jovic cập bến Real Madrid từ Eintracht Frankfurt với giá 70 triệu euro. Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo nước Đức, cầu thủ 23 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, anh chưa chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Bất ngờ với bến đỗ mới của tiền đạo Luka Jovic hình ảnh

Luka Jovic không được trọng dụng ở Real Madrid


Mùa giải 2019/20, chân sút người Serbia chỉ đá chính có 4 lần ở La Liga, anh ghi 2 bàn trên mọi mặt trận. Cầu thủ người Serbia bị HLV Zidane đẩy lên băng ghế dự bị. Phong độ của Jovic không có dấu hiệu cải thiện trong thời gian gần đây, điều đó khiến anh đứng trước khả năng ngồi dự bị dài dài cho Karim Benzema.

Thậm chí đã xuất hiện tin đồn cho rằng Real muốn ký hợp đồng với Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, Kền kền trắng đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1987. Nếu Cavani với Bernabeu, Jovic sẽ chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong. 

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Luka Jovic muốn rời Real Madrid ngay lập tức. Ngôi sao sinh năm 1997 sẵn sàng rời sân Bernabeu theo dạng cho mượn. Cụ thể, Jovic muốn trở lại đội bóng cũ Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn. Anh tin rằng trở lại Đức sẽ giúp mình được thi đấu nhiều hơn, qua đó lấy lại những gì tốt nhất của mình.

Trước đó, Real Madrid tuyên bố không bán đứt Jovic ở Hè năm nay. Chủ tịch Perez vẫn tin rằng cầu thủ 23 tuổi có thể trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid.

Người đại diện Gareth Bale tố Real Madrid sống lỗi
Đào tẩu sang Tottenham thành công, mới đây đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Real Madrid.
Real Madrid nhận tin cực buồn từ Martin Odegaard
Tiền vệ Martin Odegaard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi đội hình Real Madrid được kiểm tra sau trận gặp Real Sociedad.
Điểm tin tối 22/9: MU có động thái mới trong thương vụ Alex Telles
MU chính thức đàm phán với Porto về thương vụ Alex Telles, Real Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ Gareth Bale... là những tin chính có trong Điểm tin tối 22/9.
Real Madrid sắp sở hữu tiền đạo ghi 403 bàn
Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang đàm phán với người đại diện của tiền đạo Edinson Cavani để ký hợp đồng với tiền đạo này ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X