Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Fernando Torres

Thứ Ba 06/06/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, tiền đạo Fernando Torres sắp chuyển đến Mexico chơi bóng cho CLB Queretaro.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Fernando Torres không được đá chính thường xuyên ở La Liga. Anh chỉ có 13 lần xuất phát ngay từ đầu. Ngôi sao người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị cho bộ đôi người Pháp Kevin Gameiro và Antoine Griezmann. Dù số lần đá chính không nhiều nhưng Torres vẫn biết thể hiện giá trị của mình với 8 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Dù đã không còn sung sức nhưng khả năng ghi bàn của ngôi sao 33 tuổi vẫn khá ấn tượng.
Bat ngo voi ben do moi cua tien dao Fernando Torres hinh anh
Tiền đạo Fernando Torres hết hạn hợp đồng với Atletico vào Hè này
Hợp đồng của tiền đạo Torres với Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào Hè này. Cách đây không lâu đích thân cầu thủ sinh năm 1984 khẳng định sẽ ở lại đội bóng thành Madrid. Đích thân Simeone cũng muốn giữ cựu sao Chelsea. Việc Atletico bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2017 càng khiến họ phải giữ cầu thủ 33 tuổi ở lại. Tuy nhiên, dường như quá trình đàm phán gặp vấn đề, bởi vậy khả năng Torres rời Atletico là vẫn còn.
HLV Deschamps vui mừng khi Griezmann ở lại Atletico
HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps tỏ ra rất vui mừng sau khi Griezmann đưa ra quyết định ở lại Atletico Madrid và khẳng định rằng ngôi sao này đã bị ảnh...
Theo ESPN, tiền đạo Fernando Torres sắp chuyển đến Mexico chơi bóng. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha đang đàm phán với CLB Queretaro để chuẩn bị cập bến Mexico ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Với việc trở thành cầu thủ tự do nên Queretaro sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào để có chân sút 33 tuổi. Thậm chí ESPN còn khẳng định khả năng Torres chia tay Vicente Calderon vào tuần tới. Huyền thoại Barcelona, Ronaldinho cũng đã gia nhập Queretaro vào cuối sự nghiệp của mình. Nhưng giải đấu này vẫn còn cách rất xa La Liga về mặt đẳng cấp.
Bat ngo voi ben do moi cua tien dao Fernando Torres hinh anh 2
Torres sắp tới Mexico thi đấu
Torres có 28 bàn trong 3 mùa giải chơi bóng cho Atletico Madrid, điều đó cho thấy khả năng săn bàn của ngôi sao sinh năm 1984 là vẫn khá ấn tượng. Thay vì dùng tốc độ thì anh lại sử dụng kinh nghiệm để vượt qua đối phương và ghi bàn. Torres đã ghi được 126 bàn ở Premier League trong thời gian thi đấu cho cả Chelsea và Liverpool. Sự nghiệp của cầu thủ này thăng hoa nhất tại Anfield khi trở thành một trong những sát thủ lợi hại nhất châu Âu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X