Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận Vermaelen sẽ gia nhập AS Roma

Thứ Hai 08/08/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona vừa chính thức xác nhận trung vệ Thomas Vermaelen sẽ gia nhập AS Roma trong hè này.

Thomas Vermaelen vừa đặt chân tới Rome để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với AS Roma. Thông tin trên vừa được Barcelona xác nhận trên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ. 

Barcelona xac nhan Vermaelen se gia nhap AS Roma hinh anh
Barcelona xác nhận Vermaelen sẽ gia nhập AS Roma.
Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Vermaelen sẽ gia nhập AS Roma với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Đội bóng thành Rome sẽ phải trả 2 triệu euro để mượn trung vệ người Bỉ. Đồng thời bản hợp đồng có điều khoản cho phép AS Roma mua đứt Vermaelen vào cuối mùa tới với giá 10 triệu euro.
Năm nay 31 tuổi, Vermaelen gia nhập Barcelona năm 2014 từ Arsenal với mức giá 19 triệu euro. Tuy nhiên trong hai mùa tại Nou Camp, Vermaelen thường xuyên bị chấn thương hành hạ nên chỉ ra sân có 21 trận ở mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.
Bên cạnh Vermaelen, Barcelona cũng muốn thanh lý nốt cả Jeremy Mathieu. Hiện tại, HLV Luis Enrique đang có ba trung vệ là Javier Mascherano, Gerard Pique, Samuel Umtiti nên muốn đẩy bớt những cầu thủ đã luống tuổi và không còn nhiều tác dụng để dành chỗ cho những tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.
N.D


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X