Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vs Real Sociedad (22h, 28/11): Tập bắn trước đại chiến

Thứ Bảy 28/11/2015 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một Real Sociedad đang trên đà khủng hoảng sẽ là cơ hội thuận lợi cho hàng công của Barcelona tha hồ bắn phá để chuẩn bị cho trận đại chiến với Valencia vào hôm 5/12 tới.

Trận đại thắng 4-0 trước kình địch Real tại vòng 12 La Liga 2015-2016 cuối tuần qua đã giúp cho Barca vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 30 điểm, bỏ xa chính đối thủ 6 điểm và hơn Atletico 5 điểm. Với kết quả thuận lợi trên, Blaugrana đang tràn đầy tự tin trong việc bảo vệ thành công danh hiệu vô địch, bất chấp mùa giải mới chỉ trôi qua được 1/3 chặng đường.

Không chỉ có phong độ ấn tượng, Barca còn đón hàng loạt tin vui từ lực lượng cho trận đấu Barcelona vs Sociedad, đặc biệt là sự trở lại của siêu sao Lionel Messi sau 2 tháng vắng mặt vì chấn thương nặng. Màn tái xuất của Leo chắc chắn sẽ giúp hàng công của Blaugrana gia tăng sức mạnh gấp bội. Bằng chứng là sau khi hạ nhục Real, đội chủ sân Nou Camp mới đây lại dễ dàng đánh tennis trước AS Roma với tỉ số đậm đà 6-1 tại lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2015-2016.

Barcelona vs Real Sociedad (22h, 2811) Tap ban truoc dai chien hinh anh
Barca giờ đây là đội bóng không thể ngăn cản

Giờ đây, Barca là một đội bóng bất khả chiến bại và nhiều người tin rằng trên thế giới chỉ có Bayern mới đủ trình sánh ngang với họ. Vì lẽ đó, thật khó để cho một Real Sociedad đang trên đà khủng hoảng có thể tạo nên bất ngờ trước Barca. Mới đây, đại diện xứ Basque đã buộc phải sa thải HLV David Moyes sau kết quả khởi đầu bét bát của đội nhà (2 trận thắng, hòa 3 và thua tới 6).

Trước trận Barcelona vs Real Sociedad, lịch sử đối đầu đang hoàn toàn ủng hộ gã khổng lồ xứ Catalonia. Cụ thể, Blaugrana đang sở hữu chuỗi thành tích 18 trận thắng liên tiếp trước Real Sociedad trên sân nhà Nou Camp. Lần gần nhất đại diện xứ Basque tạo nên bất ngờ ngay tại sào huyệt của Barca đã cách đây tận 20 năm, trận đấu đó kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Sociedad chỉ thật sự làm khó được Barca khi họ được thi đấu trên sân nhà Anoeta, còn khi phải làm khách họ luôn đón nhận những thất bại muối mặt.

Nhiều khả năng, HLV Luis Enrique vẫn tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Real Sociedad. Ngoài việc hướng tới một trận thắng để củng cố thêm ngôi đầu bảng, nhà cầm quân người TBN còn muốn các học trò của mình duy trì được phong độ ổn định để chuẩn bị cho trận đại chiến với Valencia tại vòng  14 La Liga 2015-2016 vào hôm 6/12. Vì lẽ đó, rất có thể người xem sẽ được chứng kiến thêm một trận đấu tập nữa của Barca trước Sociedad. Điều mà các CĐV quan tâm vào lúc này là Messi và các đồng đội của mình sẽ ghi thêm được bao nhiêu bàn thắng vào lưới của thủ môn Rulli hay không mà thôi.

Thống kê đáng chú ý:

- Barcelona sở hữu chuỗi 18 trận thắng liên tiếp trước Real Sociedad trên sân nhà Nou Camp.
- Barcelona đang sở hữu chuỗi 6 trận toàn thắng liên tiếp tại La Liga 2015-2016.
- Barcelona đang giữ sạch lưới trong 3 trận liên tiếp tại La Liga 2015-2016.
- Real Sociedad thua 4/6 trận gần nhất tại La Liga 2015-2016.

Thông tin lực lượng:
Barcelona: Rafinha, Douglas – chấn thương nặng; Roberto, Mascherano – Chấn thương nhẹ.
Real Sociedad : Zurutuza, Jonathas – Chấn thương nặng; Illarramendi – Dính cán treo giò; Navas, Oier – Chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến
Barcelona (4-3-3): Bravo – Alba, Pique, Mathieu, Alves – Rakitic, Busquets, Iniesta – Neymar, Suarez, Messi.
Real Sociedad (4-2-3-1): Rulli – Elustondo, Gonzalez, Martinez, Yurri – Bergara, Pardo – Vela, Prieto, Canales – Agirretxe.
Dự đoán tỉ số: Barcelona 4-0 Real Sociedad

Tổng hợp Barcelona 2-0 Real Sociedad (Vòng 36 La Liga 2014-2015)


TRỰC TIẾP Barcelona vs Real Sociedad

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X