Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tự mở đường cho Marc Bartra ra đi

Chủ Nhật 29/05/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Barcelona đã buộc phải giảm điều khoản giải phóng của hậu vệ Marc Bartra từ 40 triệu euro xuống vỏn vẹn 8 triệu do không để anh chơi đủ số trận quy định trong hợp đồng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Barcelona tu mo duong cho Marc Bartra ra di hinh anh
Barcelona sẽ mất Bartra như vụ Thiago

Trung vệ Marc Bartra đang trở thành cái tên được rất nhiều đội bóng quan tâm lúc này sau khi Barcelona buộc phải thay đổi điều khoản trong hợp đồng của anh. Cụ thể, nhà ĐKVĐ La Liga đã giảm phí giải phóng hợp đồng cho Bartra từ 40 triệu euro trước đó xuống còn... 8 triệu euro do không để anh chơi đủ số trận đã thỏa thuận trong bản hợp đồng giữa hai bên. Điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều CLB có thể dễ dàng tiếp cận và chiêu mộ trung vệ này.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi đã có 26 lần ra sân cho đội chủ sân Nou Camp tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều. Từng được xem là tài năng sáng giá của lò La Masia, tuy nhiên Marc Bartra chưa bao giờ cạnh tranh được với những Pique hay Mascherano. Trong hợp đồng ký với Barcelona, Bartra có kèm theo điều khoản nếu không chơi đủ số trận quy định, đội bóng phải hạ giá và để anh ra đi tìm cơ hội khác.

Trường hợp của Bartra rất giống với vụ Thiago cách đây vài năm. Ở thời điểm đó, Barcelona cũng buộc phải hạ mức phí giải phóng của tiền vệ gốc Brazil từ 90 triệu euro xuống còn 18 triệu euro vì không để anh ra sân đủ định mức đã thống nhất. Bayern khi đấy là đội được hưởng lợi khi chiêu mộ được Thiago với giá rẻ.

comment left
Tôi vẫn rất bình tĩnh. Tương lai của tôi phụ thuộc vào Carles Puyol. Vâng, anh ấy là người đại diện của tôi.
Marc Bartra
comment right

Ở mùa hè năm nay, Barcelona quyết tâm đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp hàng thủ của mình. Những cái tên sẽ chia tay sân Nou Camp hè này được cho là Dani Alves, Javier Mascherano và có thể sắp tới là cả Marc Bartra sẽ rời Barca. Mới đây, trung vệ này cũng được HLV Del Bosque triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2016.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X