Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó trong việc chiêu mộ Hector Bellerin, Barcelona ngỏ ý từ bỏ

Thứ Hai 27/03/2017 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Robert Fernandez thừa nhận Barcelona đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

 
Kể từ khi để Dani Alves ra đi, Barcelona luôn đặt Hector Bellerin vào vị trí số một để thay thế cho vị trí hậu vệ phải. Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, Bellerin có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt nhờ những cú bứt tốc đã trở thành thương hiệu.
 
Gap kho trong viec chieu mo Hector Bellerin, Barcelona ngo y tu bo hinh anh
Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona tới London nhằm đưa Hector Bellerin trở về Camp Nou.

Hiểu được sự quan tâm đặc biệt của Barcelona dành cho Bellerin, Arsenal đã  gia hạn hợp đồng với hậu vệ 22 tuổi hồi tháng một với thời hạn kéo dài đến 6 năm. Dù vậy, Barca vẫn quyết phải có được hậu vệ Bellerin để tăng cường sức mạnh tuyến dưới khi cử giám đốc thể thao Robert Fernandez tới London đàm thảo về thương vụ này.
 
Sau cuộc tiếp xúc với ban lãnh đạo Arsenal, Robert Fernandez thừa nhận Barcelona rất khó để chiêu mộ được Bellerin trong cuộc trả lời trên Mundo Deportivo: "Tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng rất khó để thực hiện thương vụ này. Bellerin cũng hiểu sự quan tâm của chúng tôi. Cậu ấy luôn thi đấu ở đẳng cấp rất cao nhưng vẫn còn một số cầu thủ khác thể hiện được tầm ảnh hưởng tương tự".
 
Ngoài Bellerin của Arsenal, Barcelona cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới Marco Verratti (Paris Saint Germain) và Paulo Dybala (Juventus). Tuy nhiên, Robert Fernandez cũng thừa nhận cả hai thương vụ này đều rơi vào bế tắc.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X