Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sắp sở hữu tiền đạo của Atletico Madrid

Thứ Sáu 15/07/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm một chân sút dự bị cho bộ ba M-S-N, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị với tiền đạo Luciano Vietto của Atletico Madrid.

Luciano Vietto co tiem nang nhung khong duoc Atletico trong dung
Luciano Vietto có tiềm năng nhưng không được Atletico trọng dụng

Theo thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang để mắt đến tiền đạo trẻ của Atletico là Luciano Vietto. Hiện hai đội bóng vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán trong vụ này nhưng hai bên được chờ đợi sẽ sớm đi đến sự thống nhất về trường hợp của Vietto. Anh gia nhập Atletico năm 2015 từ Villarreal sau mùa giải đầu tiên ấn tượng ở La Liga.

Tuy nhiên, Vietto không được Diego Simeone dùng thường xuyên trong mùa giải qua. Barca coi Vietto là phương án dự phòng cho M-S-N vì có vẻ như Munir không làm ông Luis Enrique hài lòng còn Nolito thì Barca đã để vuột khỏi tầm tay khi anh chọn Man City.

Khả năng là Barca sẽ thương lượng với Atletico để mượn Vietto vì nếu muốn mua đứt thì họ có thể phải chi ra cỡ 25 triệu euro. Trước đó, Barca đã chiêu mộ được trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon và hậu vệ trái Lucas Digne từ PSG.

Bên cạnh cái tên Vietto, tờ  báo thân Barca là AS còn liệt kê ra ba người khác là Kevin Gameiro (Sevilla), Angel Correa (cũng của Atletico) và thậm chí còn đề cử cả phương án mua lại chân sút cũ Christian Tello. Tuy nhiên, đây đều là những phương án rất khó thực hiện bởi họ đều là những cầu thủ giàu khát vọng và không sẵn sàng mạo hiểm sự nghiệp đang phát triển để ngồi dự bị cho ba siêu sao của Barcelona.

Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalan đang muốn thanh lý hai cái tên không phù hợp là Arda Turan và Aleix Vidal. Hiện có rất nhiều đội bóng đang muốn có được chữ ký của bộ đôi này. Mới đây, Juventus đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của đội trưởng Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên hai bên vẫn chưa thống nhất được mức giá chung.

Tường Minh

 

Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X