Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhắm sao trẻ Valencia thay thế Dani Alves

Chủ Nhật 19/06/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nhà báo có tiếng Gianluca Di Marzio, gã khổng lồ xứ Catalan hiện đang theo đuổi gắt gao hậu vệ phải Joao Cancelo của Valencia.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Barcelona nham sao tre Valencia thay the Dani Alves hinh anh
Joao Cancelo là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barcelona hè này

Hồi đầu tháng 6, tổng giám đốc Juventus, ông Giuseppe Marotta đã tự tin xác nhận Bianconeri sắp hoàn tất việc thương thảo hợp đồng với Dani Alves. Nhìn chung, nếu không có gì trắc trở thì việc ngôi sao người Brazil đến sân Juventus Arena chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chính vì vậy, nhiệm vụ cấp thiết dành cho Barca hiện nay là tìm người thay thế Alves. Aleix Vidal chưa thể hiện được nhiều mỗi khi được vào sân. Vị trí hậu vệ phải thì không phải là sở trường với một tiền vệ sở hữu đôi chân dẻo kẹo nhưng thể lực yếu như Sergi Roberto.
Leicester nhắm mục tiêu Barca thay thế Mahrez
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Pháp Hatem Ben Arfa có cơ hội trở lại thi đấu ở Premier League trong màu áo nhà ĐKVĐ nước Anh.

Được biết, hiện giờ Los Blaugrana đang nhắm đến hậu vệ trẻ tuổi Joao Cancelo của Valencia để khỏa lấp lỗ hổng mà Alves để lại. Cầu thủ trẻ 22 tuổi này có lối chơi khá tương đồng với Alves. Khả năng hỗ trợ tấn công của Cancelo là cực ấn tượng. Trong một mùa giải thất vọng của “bầy dơi” dưới bàn tay dẫn dắt của HLV thiếu kinh nghiệm là Gary Neville, Cancelo vẫn đóng góp được 1 bàn thắng và 5 kiến tạo ở La Liga. Khả năng hỗ trợ phòng ngự của ngôi sao người Bồ lại càng tốt hơn với trung bình 4.7 tình huống tắc bóng và cắt bóng mỗi trận.

Mùa hè năm ngoái, Valencia đã bỏ ra 15 triệu euro để mua đứt Cancelo từ Benfica. Do vậy, mức giá mà đội chủ sân Mestalla đòi hỏi nhiều khả năng sẽ tăng lên gấp đôi. Dễ hiểu bởi cầu thủ sinh năm 1994 đang là hậu vệ phải chất lượng bậc nhất giải VĐQG Tây Ban Nha vào thời điểm này.

Một cái tên khác cũng đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona là Hector Bellerin. Cầu thủ trẻ của Arsenal đã chơi tuyệt hay ở mùa giải năm ngoái, lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Đặc biệt, anh là cầu thủ duy nhất của Pháo thủ lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League 2015/16. Hậu vệ Mariano của Sevilla cũng là một cái tên khác trong danh sách mua sắm của Barca nếu những thương vụ nói trên thất bại. Cầu thủ này là một mắt xích quan trọng đưa Sevilla tới ngôi vương Europa League mùa trước.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X