Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez: "Barcelona đừng mơ đá chung kết tại Bernabeu"

Thứ Sáu 10/02/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố Real Madrid không sẵn sàng chào đón Barcelona tới sân Bernabeu chơi trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

 
Sau khi đánh bại Atletico Madrid để vào chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barcelona đã có động thái gây bất ngờ khi đề đạt nguyện vọng muốn chơi trận chung kết trên sân Bernabeu. Đây là động thái được cho nhằm chế giễu đối thủ truyền kiếp Real Madrid.
 
Florentino Perez khang dinh Barcelona dung mo da chung ket tai Bernabeu.
Florentino Perez khẳng định Barcelona đừng mơ đá chung kết tại Bernabeu.

Với 28 lần vô địch Cúp nhà vua, Barcelona có ý muốn để Real Madrid phải chứng kiến giây phút họ đăng quang ngôi vô địch ngay trên sân của đối phương. Nguyên nhân bởi đối thủ của Barca chỉ là Alaves, đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết Cúp nhà vua trong lịch sử 96 năm tồn tại
 
Tuy nhiên, BLĐ Real Madrid cũng không phải dạng vừa. Trên AS, Chủ tịch Florentino Perez phũ phàng khẳng định Barcelona sẽ không đạt được nguyện vọng: "Chẳng có cơ hội nào cho trận chung kết Cúp nhà vua giữa Barcelona với Alaves diễn ra ở Santiago Bernabeu bởi lẽ chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa. Lý do chỉ thế mà thôi".
 
Dù tuyên bố như vậy nhưng ai cũng biết đây là cách "đuổi khéo" của Real Madrid với kình địch Barcelona. Hiện tại ở La Liga, Real Madrid vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm nhiều hơn Barcelona nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X