Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đón tin dữ trước chung kết Cúp Nhà Vua

Thứ Bảy 27/05/2017 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan xác nhận mất chủ lực Luis Suarez trong hai tuần, đồng nghĩa mùa giải đã sớm kết thúc một trận với tiền đạo người Uruguay nhưng quan trọng hơn là đợt hội quân sắp tới trên ĐTQG.

Thực ra với tấm thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về với Atletico Madrid, Luis Suarez chắc chắn vắng mặt trong trận Barca vs Alaves chung kết Copa del Rey vì án treo giò. Mặc dù vậy vì mùa giải cũng chẳng còn lại là bao, tiền đạo người Uruguay vẫn tranh thủ tập luyện cùng các đồng đội và xui xẻo thay dính luôn chấn thương.

Barcelona don tin du truoc chung ket Cup Nha Vua hinh anh
Luis Suarez không thể góp mặt trong trận chung kết Copa del Rey

Barcelona đã xác nhận Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần để điều trị vấn đề ở bắp đùi. Như đã nói thì thể trạng của chân sút 30 tuổi, nếu không nghiêm trọng thì cũng không có gì để đội bóng xứ Catalan bận tâm lúc này nữa. Tuy nhiên, LĐBĐ Uruguay thì không thể hài lòng được như vậy bởi ông lớn Nam Mỹ sẽ mất đội trưởng của mình trong hai trận giao hữu đầu tháng tới với Ireland (4/6) và Italia (7/6).

Trở lại với Barca, có hay không Luis Suarez thì họ vẫn thừa sức và thừa quyết tâm để chiến thắng Alaves và đăng quang ngôi vô địch Cúp Nhà Vua lần thứ 29, đào sâu kỷ lục mà chính mình tạo nên cho bóng đá Tây Ban Nha. Trên hết, đội chủ sân Camp Nou cần một danh hiệu để thoát cảnh trắng tay ở mùa giải thất vọng này, cũng như một niềm an ủi trong ngày chính thức ra đi của HLV Luis Enrique.

Chiến lược gia 47 tuổi rời vị trí ghế nóng Camp Nou sau ba năm gắn bó tương đối thành công với 2 La Liga và 1 Champions League, dự kiến được kế nhiệm bởi Ernesto Valverde, cựu HLV Athletic Bilbao từng khoác áo Barcelona trong những năm cuối thập niên 80.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X