Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đón sao trẻ Thụy Sĩ, tống tiễn Alex Song

Thứ Ba 26/07/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona chuẩn bị đón Jeremy Guillemenot, sao trẻ đầy tiềm năng người Thụy Sĩ trong chương trình hợp tác đào tạo trẻ.

Hè này, Barcelona vẫn đang tìm kiếm sự dự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez). Ngoài những mục tiêu như Kevin Gameiro (Sevilla) và Luciano Vietto (Atletico Madrid), Barcelona cũng tính đến việc đưa những tiền đạo trẻ về sân Nou Camp vừa để dự phòng cho hàng công, vừa chuẩn bị cho tương lai.
Bo ba MSN hinh anh
Jeremy Guillemenot sẽ gia nhập đội trẻ Barcelona.

Barcelona sắp đón tiền đạo trẻ Jeremy Guillemenot từ câu lạc bộ Servette FC của Thụy Sĩ với bản hợp đồng có thời hạn một năm trong chương trình hợp tác đào tạo trẻ. Dù chỉ chơi ở giải hạng Ba tại Thụy Sĩ nhưng Servette có trung tâm đào tạo trẻ được đánh giá rất cao.
Guillemenot thi đấu trong vai trò trung phong và gây ấn tượng khi ghi 6 bàn giúp Servette vừa thăng hạng vào cuối mùa trước. Tại UEFA Youth League (giải trẻ châu Âu - PV), tiền đạo 18 tuổi này cũng ghi được bốn bàn trong bốn trận ra sân để giúp Servette lọt vào vòng hai.
Đến Nou Camp, chân sút người Thụy Sĩ sẽ tập với đội Barcelona trước khi chuyển sang U-19 Barcelona. Thậm chí nếu thể hiện tốt, Guillemenot cũng có thể được trao cơ hội đá dự bị cho bộ ba M-N-S.
Bên cạnh việc đón Guillemenot, Barcelona cũng vừa thanh lý Alex Song khi cho đội bóng nước Nga, Rubin Kazan mượn trong một mùa. Alex Song gia nhập Barcelona từ năm 2012 nhưng trong hai mùa vừa qua, tiền vệ người Cameroon bị đẩy sang West Ham thi đấu theo dạng cho mượn.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X