Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona có “tay trong” ở trận đấu với Sporting Gijon?

Thứ Bảy 23/04/2016 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Barcelona đêm nay, cầu thủ đang được CLB xứ Catalan cho Sporting Gijon mượn là Alen Halilovic bất ngờ có động thái khá đáng ngờ.


Tiền vệ Alen Halilovic gia nhập Barcelona từ Dinamo Zagreb năm 2012 theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 2 triệu Euro. Với dàn sao trên hàng công đội bóng mới, Halilovic không có nhiều cơ hội ra sân và được họ đem cho tân binh La Liga Sporting Gijon mượn vào đầu mùa giải 2015/16.

tien ve Halilovic
Tiền vệ trẻ Halilovic chuẩn bị gặp lại Barcelona

Tại bến đỗ mới, cầu thủ 19 tuổi đã thể hiện được tất cả những tố chất nổi bật nhất của mình, giúp anh được gọi là “Messi của Croatia”. Sau 32 lần ra sân đã qua cho Gijon, anh đóng góp 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho đồng đội. Không những thế, những pha đi bóng lắt léo của Halilovic cũng được xem là thứ vũ khí lợi hại của đội bóng xứ Asturias. Thống kê chỉ ra anh là 1 trong 3 người có nhiều lần qua người thành công tại La Liga mùa này.

Điều đó giúp sao trẻ Halilovic nhận được lời mời gọi của nhiều đội bóng khác nhau. Tuy nhiên người đại diện Zoran Stojadinovic mới đây đã xác nhận anh muốn được ở lại Barca và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình.

“Nếu Barcelona quyết định cho mượn Halilovic một lần nữa, chúng tôi đều muốn anh ấy ở lại Tây Ban Nha. Đối với anh, La Liga là thích hợp hơn so với Premier League”, ông nói với Cadena SER. “Tôi muốn Halilovic sẽ trở thành là cầu thủ dự bị thứ nhất, thứ 2 sau 11 người chính thức hơn là đá chính ở một CLB khác. Nhưng sau cùng quyết định vẫn nằm ở phía Barcelona.”

Halilovic la tan binh dang chu y cua Sporting Gijon.
Đại diện tiết lộ anh muốn trở lại Barca

Halilovic cũng cho biết tương lai của Halilovic sẽ chỉ được đôi bên thảo luận khi mùa giải này kết thúc. “Giám đốc thể thao Roberto Fernandez của Barca rất hài lòng với sự tiến bộ của Halilovic. Ông ấy tin hợp đồng cho mượn đang phát huy được hiệu quả tích cực. Chúng tôi sẽ nói chuyện đến tương lai sau, còn nhiều thời gian dành cho nó. Đây không phải thời điểm thích hợp đối với Barcelona, những người đang cạnh tranh chức vô địch La Liga. Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau sau khi mùa giải này kết thúc.”

Đáng nói là ở chỗ tuyên bố muốn ở lại sân Nou Camp của Halilovic được đưa ra ngay trước trận đấu Barcelona vs Sporting Gijon. Đội bóng xứ Catalan không gài điều khoản cấm tài năng trẻ này ra sân khi hai đội gặp nhau và tất cả đang rất hồi hộp xem anh sẽ thể hiện ra sao. Khi mà trái tim của Halilovic vẫn nằm ở Barca, câu hỏi liệu anh sẽ chiến đấu hết mình hay lỏng chân để CLB chủ quản gom thêm 3 điểm chạy đua vô địch khó tìm ra lời giải chính xác.

Barcelona vs Sporting Gijon (1h30 ngày 24/4): Khủng hoảng là khủng hoảng nào?
Tất cả đều thống nhất một điều sau khi chứng kiến Barcelona hủy diệt Deportivo 8-0: các nhà đương kim vô địch đã tìm lại sức mạnh của mình. Và một khi đã như...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X