Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chuẩn bị tiễn thêm một hậu vệ cánh

Thứ Bảy 30/07/2016 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bán Dani Alves và Adriano, Barcelona tiếp tục đẩy đi một hậu vệ cánh nữa khi Martin Montoya sắp gia nhập Valencia.

Theo Gazzetta World, Martin Montoya đang chuẩn bị rời Barcelona. Hậu vệ 25 tuổi đang trên đường tới Valencia để kiểm tra y tế trước khi ký kết hợp đồng chính thức. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ.
Barcelona chuan bi tien them mot hau ve canh hinh anh
Montoya chuẩn bị gia nhập Valencia.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia, Martin Montoya bắt đầu khoác áo đội một từ năm 2011. Sau 5 mùa gắn bó, Montoya chỉ ra sân 67 trận và ghi được 2 bàn thắng. Tháng 7/2015, Montoya đến Inter Milan theo dạng cho mượn trong hai mùa nhưng chỉ sau nửa năm, hậu vệ này bị Nerazzurri đẩy trở lại Barcelona.
Hồi đầu năm, Montoya từng tới Betis nhưng cũng không để lại ấn tượng. Hè này, Barcelona đang làm một cuộc cách mạng trong đội hình khi liên tục đẩy đi những cầu thủ được đánh giá luống tuổi hoặc không còn hữu dụng. Đặc biệt, vị trí hậu vệ cánh đang được HLV Luis Enrique quan tâm nhiều hơn cả khi Barcelona bán Dani Alves và Adriano lần lượt tới Juventus, Besiktas. 
Việc Martin Montoya rời Barcelona là điều được dự đoán trước bởi HLV Luis Enrique không dưới một lần thừa nhận hậu vệ này không còn tương lai tại Nou Camp. Thay cho những người đã ra đi, đội bóng xứ Catalan đón bốn tân binh gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X