Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chuẩn bị gia hạn với Mascherano

Thứ Sáu 14/10/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo từ Barcelona, CLB này chuẩn bị giữ chân tiền vệ Javier Mascherano đến năm 2019.
Barcelona chuan bi gia han voi Mascherano hinh anh
Mascherano là công thần của Barcelona

Là một trong những nhân tố quan trọng nơi hàng thủ, tiền vệ Javier Mascherano đang tiến gần tới việc được Barcelona gia hạn hợp đồng. Nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục ở lại sân Nou Camp đến năm 2019.

Hợp đồng hiện tại của Mascherano sẽ hết hạn vào cuối năm 2017 và Barcelona muốn sớm đảm bảo tương lai cho anh. Nhiều năm qua, dù có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự nhưng Mascherano luôn là người chơi cặp trung vệ ăn ý với Gerard Pique. Gia nhập Barcelona từ Liverpool năm 2010, Mascherano luôn chiếm suất đá chính ở hàng thủ đội bóng xứ Catalan.

Hiện tại, cầu thủ người Argentina đang giữ chức đội trưởng thứ 4 trong ban cán sự Barcelona. Anh có thâm niên lâu năm ở đội bóng với 289 lần ra sân trên mọi đấu trường và được đồng đội tín nhiệm. Tiền vệ đa năng này cũng đã giành được tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ cùng Barcelona trong 6 năm chơi bóng tại đây.

Trước đó, tưởng như Mascherano sẽ theo chân người đồng đội cũ là Dani Alves để gia nhập Juventus ở mùa hè vừa qua. Có thời điểm, nhiều tin đồn nói rằng anh và nhà ĐKVĐ Italia đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Tuy nhiên, cuối cùng mọi chuyện không xảy ra và Mascherano gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Trong thời gian vừa qua, cầu thủ này cũng vướng vào các cáo buộc liên quan đến thuế vụ với chính quyền sở tại Tây Ban Nha. Ngoài Mascherano, phía Barcelona còn có Messi, Neymar và Adriano cũng bị cáo buộc trốn thuế. Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn Mascherano chán ngán Tây Ban Nha và muốn ra đi.

Theo xác nhận từ Giám đốc Albert Soler, việc đàm phán gia hạn với tiền vệ Javier Mascherano diễn ra khá suôn sẻ và dự kiến mọi thứ sẽ sớm được hoàn tất.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X