Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chốt xong thương vụ với ngôi sao Valencia

Thứ Bảy 17/12/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gã khổng lồ xứ Catalonia quyết định tài năng trẻ Joao Cancelo sẽ là phương án giải quyết lỗ hỗng vị trí hậu vệ cánh phải ở Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Một mùa hè 2016 biến động với hàng phòng ngự Barcelona, tiêu biểu hơn cả là sự ra đi của Dani Alves. Ở vị trí hậu vệ phải mà huyền thoại người Brazil đã để lại, Aleix Vidal ngày càng chứng tỏ là một bản hợp đồng sai lầm của HLV Luis Enrique, trong khi Sergi Roberto chưa thể được tin tưởng hoàn toàn cho dù tài năng 24 tuổi cũng có sự trưởng thành xứng đáng ghi nhận.

Barcelona chot xong thuong vu voi ngoi sao Valencia hinh anh
Sao trẻ người Bồ Đào Nha Joao Cancelo của Valencia sẽ là tân binh Barcelona ở vị trí hậu vệ cánh phải

Hector Bellerin vốn là mục tiêu số một cho các kỳ chuyển nhượng tiếp theo của Barca, vậy nhưng rồi sản phẩm của lò đào tạo La Masia đã từ chối quay lại khoác áo đội bóng cũ khi chính thức gia hạn hợp đồng thêm 6 năm với Arsenal. Bị dồn vào thế bí thực sự, gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí phải chuẩn bị những phương án bao gồm hàng loạt “lão tướng” đang trải qua thời gian cuối của sự nghiệp đỉnh cao như Darijo Srna, Stephan Lichtsteiner hay Glen Johnson.

Mặc dù vậy theo giới thạo tin, Barca đã có cho mình một gương mặt tài năng trẻ đầy triển vọng mang tên Joao Cancelo, một ngôi sao trụ cột không thể thiếu của Valencia. Hậu vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha cập bến Mestalla cách đây 2 năm từ Benfica, ban đầu theo bản hợp đồng cho mượn nhưng rồi nhanh chóng được mua đứt với giá 15 triệu Euro sau những màn trình diễn ấn tượng từ đó đến bây giờ.

Barcelona và Valencia được cho là đã thống nhất thỏa thuận ở thương vụ này với mức giá 30 triệu Euro. Mặc dù vậy, tất cả lúc này vẫn chỉ là ký kết nháy trên giấy tờ bởi Cancelo không muốn bỏ rơi CLB đã đưa tên tuổi anh đến bóng đá đỉnh cao giữa cơn khủng hoảng. Sao trẻ người Bồ Đào Nha quyết định không ra đi ngay tháng Một tới, thay vào đó sẽ ở lại cống hiến cho “Bầy dơi” đến hết mùa giải với mục tiêu trụ hạng. Anh chỉ có thể chính thức gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X