Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona CHÍNH THỨC “cướp” sao BĐN khỏi tay Real

Thứ Sáu 22/07/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes từ Valencia bất chấp sự quan tâm gắt gao của Real Madrid.


Trong thời gian qua, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Họ xem cầu thủ 22 tuổi này như một sự thay thế hoàn hảo cho Luka Modric ở tuyến giữa trong những năm tới. Chỉ có điều phía Valencia lại đòi hỏi một mức giá quá cao nghe đâu vào khoảng 50 triệu Euro cộng thêm phụ phí khiến cho các nhà đương kim vô địch Champions League chùn tay.

Barcelona CHINH THUC cuop sao BDN khoi tay Real hinh anh
Real quan tâm sát sao tới tiền vệ Gomes

Trong quãng thời gian chờ Valencia hạ giá sao trẻ Gomes, Real đã liên hệ với Juventus để có được chữ ký của một tiền vệ sáng giá khác là Paul Pogba, đồng hương với HLV Zinedine Zidane. Nhưng ai ngờ Pogba lại đang tiến rất gần tới bản hợp đồng quay trở lại Man United còn ở phía bên kia, mục tiêu Gomes thậm chí còn chính thức vượt khỏi tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với việc đồng ý chi tới 50 triệu Euro đúng theo yêu cầu từ phía Valencia, Barcelona đã được quyền đàm phán trực tiếp với Gomes trước kình địch Real. Tuyển thủ vừa cùng Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016 sẽ tới sân Nou Camp kiểm tra y tế rồi hoàn tất các thủ tục của bản hợp đồng 5 năm để chính thức trở thành người của đội bóng xứ Catalan trong tuần tới.

Barcelona CHINH THUC cuop sao BDN khoi tay Real hinh anh 2
Song rốt cục Barca mới là người chiến thắng ở thương vụ này

Nếu không có gì quá bất ngờ, Gomes sẽ tới Barca và trở thành tân binh thứ 4 của họ trước mùa giải 2016/17 sau khi kích hoạt điều khoản mua lại Denis Suarez từ Villarreal đồng thời mang về bộ đôi Samuel Umtiti và Lucas Digne từ Lyon và PSG. Với các kỹ năng toàn diện cũng như chơi được nhiều vị trí khác nhau, Gomes được kỳ vọng sẽ tăng thêm chiều sâu đội hình cho Barca, đội bóng đã tỏ ra đuối về thể lực trong giai đoạn cuối mùa trước. 

Gomes từng được đào tạo ở học viện của Porto trước khi chuyển sang Benfica và có màn ra mắt đội 1 vào tháng 7 năm 2012. Anh chuyển đến Valencia dưới dạng cho mượn đầu mùa giải 2014/15 và kết thúc mùa đó đã được mua đứt sau những màn trình diễn ấn tượng. Sau 2 mùa đã qua cho đội chủ sân Mestalla, Gomes đã có tổng cộng 77 lần ra sân và ghi được 9 bàn thắng.


Ý An
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X