Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chiêu mộ thành công cặp đôi tài năng trẻ

Thứ Năm 02/02/2017 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sân Camp Nou đã đón chào thêm những “cánh chim lạ” Santiago Bueno và Ezekiel Joseph Bassey trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017.

Im hơi lặng tiếng suốt cả tháng Một này, Barcelona bất ngờ đạt được thành công đến hai thương vụ chuyển nhượng chỉ trong ngày cuối cùng của phiên chợ đông vừa kết thúc. Tuy nhiên thay vì kích nổ bom tấn hay chí ít rước về Camp Nou những tên tuổi quen mặt như đến 5 ngôi sao ở mùa hè trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan giờ có vẻ chú trọng hơn ở khâu đào tạo phát triển các tài năng trẻ.

Barcelona chieu mo thanh cong cap doi tai nang tre hinh anh
Bueno và Bassey - 2 tân binh trẻ tuổi của Barcelona

Sao mai đầu tiên nói tới là Santiago Bueno, trung vệ 18 tuổi được đánh giá rất cao trong màu áo tuyển U20 Uruguay và đã được Barca cắt cử tuyển trạch xem giò trong thời gian dài ở quê nhà Peranol trước khi chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ vừa qua. Theo giới thạo tin, thương vụ triển vọng này có giá trị vào khoảng 6 triệu Euro, bao gồm phí chuyển nhượng và điều khoản thưởng nếu Bueno thi đấu ấn tượng và được đôn lên đội một.

Lúc này thì Bueno vẫn chưa thể có mặt ở Tây Ban Nha để chính thức đặt bút ký hợp đồng với Barcelona. Anh hiện cùng các đồng đội chinh chiến ở Ecuador trong khuôn khổ giải trẻ Nam Mỹ South American Youth Football Championship. U20 Uruguay hiện tại cũng đang thi đấu rất tốt và vừa đại thắng Argentina đến 3-0.

Trong khi đó, tân binh thần đồng còn lại của Barcelona mang tên Ezekiel Joseph Bassey, tiền vệ chạy cánh 20 tuổi người Nigeria. Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, Bassey chính thức là người của Barca theo dạng cho mượn đến hết mùa. Trong hợp đồng với CLB chủ quản Enyimba có điều khoản cho phép ĐKVĐ La Liga mua đứt Bassey trong thời hạn hai năm.

Trước mắt, cả Santiago Bueno và Ezekiel Joseph Bassey sẽ sát cánh bên nhau và hòa nhập trong màu áo Barcelona B ở giải hạng hai Tây Ban Nha.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X