Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chi 70 triệu bảng cho Marco Verratti

Thứ Tư 22/03/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gã khổng lồ xứ Catalan đang theo rất sát động tĩnh của Marco Verratti và sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ ký của anh.

Marco Verratti – cầu thủ trụ cột của PSG được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay. Chuyển đến Paris từ năm 2012, và cho đến nay Verratti đã giành được 4 chức vô địch Ligue 1, cũng như trở thành “gương mặt thân quen” trong đội hình xuất sắc nhất giải đấu hàng năm.
 
Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 lại muốn ra đi sau khi bị vỡ mộng với những lời chỉ trích của giới truyền thông Pháp - đặc biệt là sau sự sụp đổ của PSG trước Barca ở vòng 1/8 Champions League. Mặc dù không thể đi tiếp nhưng Verratti phần nào chứng tỏ được tài năng của mình khi làm câm lặng các đồng nghiệp bên phía Barcelona trong trận lượt đi giữa 2 đội (PSG thắng 4-0).
 
Lợi thế của Barcelona trong thương vụ này là chính Marco Verratti cũng nhiều lần bày tỏ ước mơ được chơi bóng cho đội chủ sân Camp Nou. Thậm chí, tiền vệ trụ cột Andres Iniesta cũng thúc giục BLĐ phải mang bằng được “tiểu Pirlo” về.
Barcelona chi 70 trieu bang cho Marco Verratti hinh anh
Verratti - mục tiêu số 1 của Barcelona
Cạnh tranh quyết liệt với Barcelona trong thương vụ này chính là đội bóng quê nhà của Verratti – Juventus. Bà đầm già thành Turin đã kích nổ quả bom Higuain với giá 75 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, và không giấu giếm khả năng tiếp tục thực hiện một phi vụ bom tấn vào mùa hè này.
 
Mới đây, người đại diện của Marco Verratti cũng thừa nhận khả năng thân chủ mình sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới: “Verratti còn hợp đồng với PSG đến năm 2021, nhưng tình hình là vô cùng phức tạp. Cậu ấy muốn giành chiến thắng, nhưng với PSG, họ không thể. Cậu ấy đã ở Paris 5 năm và bây giờ phải quyết định: kiếm được nhiều tiền hay trở thành một nhà vô địch?
 
Đó không phải là vấn đề tiền bạc, mặc dù bất cứ ai mua Verratti cũng sẽ phải trả rất nhiều. Tôi chỉ có thể nói rằng nếu Verratti rời PSG, đó sẽ là một CLB hàng đầu của châu Âu."
 
PSG định giá 70 triệu bảng cho cựu cầu thủ Pescara, người mà họ đem về với giá 10 triệu bảng vào năm 2012.
Verratti dọa rời bỏ PSG sau thảm bại ở Barcelona
Thay lời thân chủ, người đại diện Donato Di Campli đáp trả các CĐV đội bóng nước Pháp khi tiền vệ 25 tuổi người Ý liên tục phải đón nhận những cuộc điện thoại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X