Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bất ngờ tăm tia cựu sao Tottenham

Thứ Hai 26/06/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan có những động thái tiếp cận ban đầu với Paulinho, “hàng thải” Premier League hiện đang hồi sinh sự nghiệp ở CLB Quảng Châu Hằng Đại ở Trung Quốc.

Có lẽ Paulinho là của hiếm trong làng bóng đá kể từ khi các đại gia Trung Quốc càn quét tiền bạc ở Châu Âu. Các ngôi sao hiểu rằng một khi đã quyết định rời xa môi trường đỉnh cao để đến với phương đông, cơ hội khoác áo ĐTQG sẽ là cái giá phải trả cho cuộc sống trong nhung lụa của họ. Những Oscar hay Graziano Pelle thấm thía rõ điều đó, nhưng tuyệt nhiên không phải Paulinho.

Barcelona bat ngo tam tia cuu sao Tottenham hinh anh
"Hàng thải" Paulinho của Tottenham có thể gia nhập Barcelona

Cựu tiền vệ Tottenham vốn đã là thành phần thường trực trên tuyển Brazil suốt từ bốn năm qua và kéo dài đến hiện tại kể cả khi anh đã “về hưu non” ở CLB Quảng Châu Hằng Đại. Thậm chí, Paulinho giờ dần chiếm hẳn suất đá chính ở Selecao thay vì được sử dụng như một quân bài dự bị chiến lược như trước, để rồi cũng thể hiện được những màn trình diễn ấn tượng khu trung tuyến.

Phần thưởng cho sự hồi sinh của Paulinho có thể còn lớn hơn những gì anh có thể tưởng tượng, theo đó là cơ hội trở lại Châu Âu và khoác áo Barcelona, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tân HLV Ernesto Valverde muốn bước đầu gia cố hàng tiền vệ trung tâm sau mùa giải thất vọng vừa qua, và Paulinho được ngắm nghía như phương án B khi mọi chuyện đang vô vọng với mục tiêu hàng đầu mang tên Ander Herrera, ngôi sao trụ cột xuất sắc nhất nhì của Man Utd.

Thực tế, có thể nói Barca đang tái khởi động thương vụ Paulinho sau khi nhận thất bại trước Tottenham sau kỳ Confed Cup 2013 ở Brazil. Mặc dù vậy, đó quả thật là bước đi sai lầm của bản hợp đồng 16 triệu bảng bởi tiền vệ 25 tuổi khi đó không thể hòa nhập với môi trường Premier League khốc liệt và nhanh chóng bị đào thải sang Trung Quốc.

Hồi đầu năm nay, Paulinho thậm chí cũng được một ông lớn khác là Bayern Munich nhắm đến như một phương án chữa cháy nhưng không thành công.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X