Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca vượt mặt M.U, dẫn đầu cuộc đua giành "người hùng" Saul Niguez của Atletico

Thứ Năm 28/04/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Người hùng” vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico Madrid vượt qua Bayern Munich, Saul Niguez giờ đây đã trở thành một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Và nếu Niguez quyết định rời khỏi sân Vicente Calderon, Barcelona sẽ là đội bóng được ưu tiên mua tiền vệ trẻ tài năng này.

tien ve Saul Niguez Atletico
Saul Niguez solo hoàn hảo bắn hạ "Hùm xám" tại Vicente Calderon

Tiền vệ 21 tuổi đang nổi lên như là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất La Liga vào thời điểm này. Bước ngoặt trong sự nghiệp của Saul Niguez đến vào cuối tháng 11 năm ngoái khi tiền vệ chủ lực của Atletico Madrid là Tiago bị dính chấn thương nặng. Trong khoảng thời gian đó, Saul đã tỏa sáng rực rỡ khi trở thành “đạo diễn” nơi trung tuyến của Los Rojiblancos. Sao trẻ sinh năm 1994 đã ghi được 3 bàn thắng chỉ sau 4 trận được ra sân từ đầu ở thời điểm đó.

Một điểm nữa khiến cho Saul Niguez trở nên nổi trội là anh có thể thi đấu được mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Nhờ đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của Man United và Barca từ kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua. Nhưng anh vừa chính thức trở thành món hàng hot trên toàn châu Âu nhờ pha solo ghi bàn đẹp tuyệt hảo vào lưới Bayern Munich đêm qua. Pha lập công đó của Saul Niguez mang về cho Atletico Madrid lợi thế không nhỏ trước chuyến làm khách đến sân Allianz Arena sau đây một tuần.
Saul Niguez: Từ cậu bé bị cô lập ở Real Madrid
(Bongda24h) - Trong khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Bayern Munich, có lẽ Saul đã có câu trả lời cho những kẻ cố tình cô lập anh tại Real Madrid mười năm về trước.

Được biết, Man United đã sẵn sàng chi ra 46 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ tiềm năng khác là Renato Sanches. Vì thế, mức phí phá vỡ hợp đồng khoảng 60 triệu euro của Saul Niguez không phải là rào cản quá lớn để ngăn đội bóng nước Anh thực hiện tham vọng của mình. Tuy nhiên, theo tờ Sport, Barca cũng đang cân nhắc về việc chiêu mộ tiền vệ trẻ 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Số là, khi bán tiền đạo David Villa cho Atletico Madrid hồi năm 2013, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ thu về 5.1 triệu euro nhưng đã thòng thêm một điều khoản là sẽ được ưu tiên mua 1 trong 3 tài năng trẻ của sân Vicente Calderon là Saul Niguez, Oliver Torres hoặc Javier Manquillo. Do đó, trong trường hợp Manchester United muốn có được chữ ký của Niguez, họ sẽ phải chờ quyết định từ phía đội chủ sân Nou Camp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X