Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Atletico đại chiến vì ngôi sao nổi loạn của Chelsea

Thứ Ba 17/01/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Independent khẳng định Barca và Atletico Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Chelsea ở mùa Hè 2017.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Diego Costa và HLV Conte đã xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Vụ việc bắt đầu từ việc chân sút người Tây Ban Nha dính chấn thương ở lưng và muốn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của The Blues không chấp nhận điều đó. Bởi vậy, cựu sao Atletico Madrid vẫn phải tập luyện với chế độ nghiêm ngặt. Việc dính chấn thương nhưng vẫn phải tập luyện khiến ngôi sao sinh năm 1988 cảm thấy không hài lòng.
Barca va Atletico mua tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa và Antonio Conte xuất hiện mâu thuẫn lớn
Cầu thủ 28 tuổi đã không tập trung vào việc tập luyện, không những vậy anh còn có thái độ chống đối. Và hành động này khiến HLV Conte bực mình. Hai người đã cãi vã ngay trên sân tập, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cựu HLV của Juventus khẳng định sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Trong trận đấu với Leicester, Conte đã không đăng ký cầu thủ người TBN trong danh sách thi đấu. Ông khẳng định sẽ tiếp tục loại bỏ chân sút người Tây Ban Nha ở những trận đấu tiếp theo nếu anh không xin lỗi.
Wenger khẳng định vấn đề của Sanchez không giống Costa
Arsene Wenger khẳng định không có vấn đề gì với Alexis Sanchez và nhận thấy sự khát khao cống hiến của anh cho Arsenal, ngược lại với trường hợp của Diego...
Tiền đạo Diego Costa đã chơi cực tốt ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, anh ghi 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League. Một mình cầu thủ mang áo số 19 chiếm gần 50% số bàn thắng của The Blues ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng Conte đã cho thấy Chelsea không cần Costa vẫn có thể giành 3 điểm, bằng chứng là chiến thắng 3-0 trước Leicester ở vòng 21. Theo nhiều nguồn tin thì Costa sẽ không xuống nước, cầu thủ này chấp nhận ra đi thay vì xin lỗi bởi anh khẳng định mình không sai.
Barca va Atletico mua tien dao Diego Costa hinh anh 2
Barca và Atletico muốn có Diego Costa
Với tính khí nóng nảy của mình, một khi bị tổn thương Costa cũng rất bất cần. Trước thông tin cầu thủ 28 tuổi có thể rời Stamford Bridge, rất nhiều những đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Trang Independent khẳng định Barca và Atletico Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa ở mùa Hè 2017. Atletico cần ngôi sao sinh năm 1988 thay Antoine Griezmann có thể chuyển tới M.U, Quỷ đỏ có thể chi ra 100 triệu euro cho ngôi sao người Pháp và đó là cái giá rất khó có thể từ chối. Barca cũng muốn có Costa để tăng cường hàng công. Cả hai đội bóng của Tây Ban Nha đều chấp nhận chi từ 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X