Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tung chiêu quyết định để có Coutinho

Thứ Tư 23/08/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona quyết định sẽ gửi tới Liverpool lời đề nghị cuối cùng và cũng là cao nhất từ trước tới nay: 136 triệu bảng dành cho ngôi sao Philippe Coutinho.


Kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới của Barcelona đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi siêu sao Neymar dứt áo tới PSG. Cảm thấy muốn được trải nghiệm môi trường mới giàu tham vọng hơn, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định dùng số tiền 222 triệu Euro trả cho đội bóng xứ Catalan để giải phóng hợp đồng của mình theo như giao ước trước đó.

Điều này đẩy Barca vào tình thế khuyết đi một mắt xích quan trọng trong đội hình. Trong 4 năm qua từ khi tới sân Nou Camp, Neymar đã thể hiện được tài năng siêu phàm và cũng rất ăn ý với Lionel Messi hay Luis Suarez. Họ tạo thành bộ ba MSN hủy diệt và ghi vô số những bàn thắng giúp Barca hướng tới những danh hiệu lớn. Nhưng giờ đây khi Neymar đã ra đi, hàng công Blaugrana kém sắc đi trông thấy thể hiện qua 2 thất bại trước Real Madrid (1-3 và 0-2 tại Siêu cúp Tây Ban Nha).

Barca tung chieu quyet dinh de co Coutinho hinh anh
Barca vẫn chưa từ bỏ tiền vệ Coutinho

Điều đó càng khiến cho quyết tâm tìm một ngôi sao mới xứng tầm với Neymar của Barca dâng cao. Theo những thông tin mà tờ The Sun có được, họ chuẩn bị đánh cú chót để có được mục tiêu hàng đầu là Philippe Coutinho của Liverpool. Sau 3 lời đề nghị đều bị đối tác từ chối, lãnh đạo Barca đã duyệt chi số tiền lên tới 136 triệu bảng để có tiền vệ người Brazil. Cụ thể, Liverpool sẽ nhận ngay 100 triệu bảng tiền mặt cộng với 36 triệu trả sau tùy thành tích của cầu thủ này.

Thụân lợi cho Barca là Coutinho đã rung động trước lời mời gọi khẩn thiết từ họ. Tuyển thủ Brazil đã gửi đơn yêu cầu chuyển nhượng lên các sếp tại Liverpool và nghe đâu còn khẳng định có thể ngồi ngoài cả mùa 2017/18 nếu không được ra đi. Chưa rõ phản ứng của giới chủ The Kop song phải khẳng định rằng con số 136 triệu bảng là rất lớn và bất cứ ai cũng sẽ phải suy nghĩ.

Philippe Coutinho mới ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool đầu năm 2017 và trong đó không có điều khoản giải phóng hợp đồng giống như Neymar ký với Barca. Trong thời gian qua, đã có một số đồng đội lên tiếng kêu gọi Coutinho ở lại sân Anfield trong khi HLV Jurgen Klopp thì khẳng định vẫn chào đón tiền vệ này trở lại bất chấp động thái đòi ra đi của anh.

Xem thêm một số bài viết khác về Philippe Coutinho trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X