Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ bỏ thương vụ Bellerin

Thứ Tư 12/07/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport đưa tin, Barca đã rút lui vụ hậu vệ Bellerin. Trước đó, ngôi sao người TBN là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, hậu vệ Bellerin là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao sinh năm 1995 như sự thay thế hoàn hảo cho Dani Alves. Đại diện của Tây Ban Nha đã đến Anh đàm phán. Họ chấp nhận chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này. Đã có thời điểm Bellerin cảm thấy dao động trước lời mời của đội bóng cũ, nhưng khả năng anh cập bến Barca là không cao.
Barca tu bo viec theo duoi hau ve Bellerin hinh anh
Bellerin là mục tiêu số 1 của Barca ở Hè 2017
Tờ Sport đưa tin, Barca đã rút lui vụ hậu vệ Bellerin. Arsenal đã tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này. Cụ thể, Pháo thủ đã không chấp nhận đàm phán, họ từ chối tất cả những lời đề nghị mà phía Barca đưa ra. BLĐ đội bóng thành London cho rằng hậu vệ Hector Bellerin là một phần trong kế hoạch của HLV Wenger, anh cũng là tương lai của đội bóng. Bởi vậy, giữ chân ngôi sao 21 tuổi là nhiệm vụ hàng đầu.
Arsene Wenger hé lộ chiến thuật của Arsenal mùa giải mới
Thầy trò HLV Arsene Wenger hiện đang chuẩn bị cho mùa giải mới tại Sydney. Tại đây, ông cho biết Arsenal sẽ thi đấu với nhiều sơ đồ ở mùa bóng sau.
Theo tờ Sport, Barca đã tổ chức một cuộc họp với sự góp mặt của HLV Ernesto Valverde, Giám đốc thể thao Pep Segura, thư ký kỹ thuật Robert Fernadez và Urbano Ortega, một thành viên trong ban tuyển trạch của đội bóng. Cuộc họp này bàn về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng ở Hè 2017. Rất nhiều những nội dung được thông qua, và một trong số đó là từ bỏ việc đưa về Hector Bellerin của Arsenal.
Barca tu bo viec theo duoi hau ve Bellerin hinh anh 2
Barca từ bỏ việc theo đuổi Hector Bellerin
Nhưng một bất ngờ khá lớn mà tờ Sport đưa ra, theo đó Barca từ bỏ ngôi sao của Arsenal không phải vì tiền mà vì cho rằng cầu thủ 21 tuổi không đáp ứng được các yêu cầu về thể lực và kỹ thuật để thi đấu cho Barca. Rõ ràng, lý do này là không thuyết phục bởi với tài năng của mình Bellerin hoàn toàn có thể chơi tốt trong đội hình Barca. NHM Arsenal có lẽ rất vui với thông tin này, bởi khi cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại họ có thêm những cơ sở để tin vào một mùa giải thành công. 

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X