Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca “trói chân” thành công sao trẻ

Thứ Tư 28/06/2017 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, phía Barca đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với sao trẻ Carles Alena.

 

Carles Alena đang là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Barca. Đội trưởng U19 Tây Ban Nha đang là tương lai của bóng đá nước này, cầu thủ sinh năm 1998 ra sân 3 lần ở La Liga mùa giải vừa qua. Dù còn trẻ tuổi nhưng Alena đã được đánh giá rất cao, anh có niềm năng rất lớn và được ví như “Iniesta mới”. Ngôi sao người TBN nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn của châu Âu như Tottenham, Juventus hay Arsenal. Song phía Barca đã gia hạn thành công với sao trẻ 19 tuổi.
Barca troi chan thanh cong sao tre hinh anh
Carles Alena gia hạn với Barca
Cụ thể, tiền vệ Carles Alena đã ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Barca, hợp đồng mới của cầu thủ 19 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 75 triệu euro. Tuyên bố từ phía đội chủ sân Camp Nou cho hay: “Barcelona và Carles Alena đã đạt được một thỏa thuận hợp đồng mới, cậu ấy đã đồng ý gia hạn thêm 3 năm với đội bóng. Phía Barca rất vui mừng khi thuyết phục thành công Alena gia hạn hợp đồng”.
Chelsea và Barca cùng lúc nhận đòn đau
Giám đốc điều hành Les Reed của Southampton khẳng định bộ đôi Virgil van Dijk và Cedric Soares không phải để bán.
Việc gia hạn với Alena là một tín hiệu rất mừng với Barca, nhất là trong bối cảnh rất nhiều sao mai của họ như Jordi Mboula, Eric Garcia hay Mateu Morey lần lượt phải chia tay đội bóng. Alena hiện tại đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè tại Ibiza sau khi góp công đưa Barca B thăng hạng tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Nếu tiếp tục trưởng thành vượt bậc cầu thủ này hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Barca. 
Barca troi chan thanh cong sao tre Carles Alena hinh anh 2
Carles Alena được ví như Iniesta mới
Barca đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế vị trí của Iniesta. Verratti đang là mục tiêu hàng đầu nhưng PSG nhất quyết không nhả cầu thủ người Italia. Coutinho thì cam kết tương lai với Liverpool trong khi đó Saul Niguez của Atletico Madrid cũng vừa cam kết tương lai với đội bóng thành Madrid. Barca sẽ phải đặt niềm tin tuyệt đối vào Andre Gomes hoặc tăng giá hỏi mua những ngôi sao kể trên, 100 triệu euro là cái giá mà PSG muốn đưa về từ thương vụ Verratti.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X