Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Blaugrana tổn thất nặng nề sau chiến thắng trước Sevilla

Thứ Hai 15/08/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thắng Sevilla 0-2 Barca giúp thầy trò HLV Enrique giành lợi thế ở siêu cúp TBN nhưng lại chịu tổn thất nặng nề vì chấn thương của Iniesta và Mathieu.

Barca ton that nang ne sau chien thang truoc Sevilla hinh anh
Iniesta dính chấn thương

Rạng sáng nay, trận lượt đi siêu cúp TBN đã diễn ra giữa Sevilla 0-2 Barca tại Sanchez Pizjuan. Messi và các đồng đội chơi xuất sắc để giành chiến thắng cách biệt 2 bàn do công của Suarez và Munir. Với lợi thế này, đội bóng xứ Catalan đang có rất nhiều cơ hội giành siêu cúp nhà vua TBN trước trận lượt về tại Nou Camp vào đêm thứ 4 tới.

Dù giành lợi thế lớn nhưng Blaugrana nhận tin buồn sau trận tối qua khi 2 trụ cột là Iniesta và Mathieu đồng loạt chấn thương. Trung vệ người Pháp bị gân kheo và phải rời sân ngay ở phút 27. Đến cuối hiệp 1 tới lượt đội trưởng Iniesta không thể tiếp tục thi đấu do cơn đau ở đầu gối.

Sevilla 0-2 Barca (KT): Khi Messi sắm vai nhà kiến tạo
(Bongda24h.vn) - Không trực tiếp ghi bàn nhưng đổi lại, thiên tài người Argentina đã có hai pha kiến tạo giúp Luis Suarez và Munir El Haddadi lập công để đánh...

Theo chẩn đoán ban đầu, chắc chắn Iniesta và Mathieu đều sẽ vắng mặt ở trận lượt về vào thứ 4 tới. Thậm chí nhiều khả năng Barca sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi này trong giai đoạn đầu mùa giải mới. Đây là tổn thất lớn cho Blaugrana, nhất là khi mà Neymar vẫn đang phải tập trung thi đấu ở Olympic2016.

Vắng Iniesta và Mathieu vì chấn thương nhưng những người vào thay thế là Digne và Denis Suarez đã chơi rất tốt. Được biệt là cựu tiền vệ Villarreal chính là người châm ngòi cho bàn thắng thứ 2 của Munir. Với chiến thắng Sevilla 0-2 Barca, thầy trò HLV Enrique chỉ cần thua tối thiểu tại lượt về là sẽ giành Cúp nhà vua TBN 2016.
 


► Xem thêm kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.


A.T


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X