Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính nâng cấp hàng thủ bằng sao Bilbao

Thứ Bảy 21/10/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Srport, Barca đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Unai Nunez của Athletic Bilbao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Athletic Bilbao đang chơi phòng thủ khá chắc chắn ở mùa giải này, họ mới chỉ phải nhận 9 bàn thua sau 8 trận ở La Liga, xếp thứ 6 trong danh sách những hàng thủ tốt nhất giải đấu. Việc hàng thủ đang chơi tốt giúp Bilbao đang xếp ở giữa bảng xếp hạng La Liga. Trong số những cái tên ở hàng thủ của đội bóng này, trung vệ Unai Nunez đang gây ấn tượng mạnh mẽ. Cầu thủ 20 tuổi đang tiến bộ vượt bậc và thậm chí còn được đánh giá là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.
Barca nang cap hang thu bang Trung ve Unai Nunez hinh anh
Unai Nunez lọt vào tầm ngắm của Barca
Trung vệ Nunez sinh năm 1997, anh đá chính trong cả 8 trận của Bilbao ở mùa giải này. Sở hữu chiều cao lên đến 1m86, cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng chống bóng bổng cực tốt. Ngoài ra khả năng chọn vị trí tốt và lối chơi quyết liệt mà không kém phần khôn ngoan cũng đem lại cho cầu thủ này những lời khen ngợi. Những gì Nunez thể hiện khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Theo Srport, Barca đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Unai Nunez của Athletic Bilbao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
HLV Barca lên tiếng về thương vụ Mbappe
Đích thân HLV Valverde của Barca tiết lộ đại diện của Tây Ban Nha không có ý định hỏi mua tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2017.
Barca đang rất cần một trung vệ trẻ để thay thế lâu dài cho Javier Mascherano và Gerard Pique. Nếu như Pique năm nay đã 30 tuổi thì cầu thủ người Argentina thậm chí còn bước sang tuổi 33. Đội chủ sân Camp Nou đang phải lên phương án tìm người đá cặp với Samuel Umtiti trong tương lai. HLV Ernesto Valverde đã rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ 20 tuổi và muốn Barca chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn Barca thực hiện thương vụ này vào tháng 1 tới khi phiên chợ Đông 2018 chính thức mở cửa.
Barca nang cap hang thu bang Trung ve Unai Nunez hinh anh 2
Tài năng của Unai Nunez được đánh giá rất cao
Athletic Bilbao mới đây cũng lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình, song lời đề nghị từ Barca khiến mọi cầu thủ rất khó để cưỡng lại. Khả năng đội chủ sân Camp Nou có cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 tới là khá cao, khi đó họ sẽ tìm ra người đá cặp trung vệ với Umtiti trong tương lai. Hiện Barca đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, họ hơn đại kình địch Real Madrid 5 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X