Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục tổn thất lực lượng trước trận El Clasico

Thứ Tư 30/03/2016 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai hậu vệ Adriano và Jeremy Mathieu của Barcelona rất nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận cầu El Clasico với Real Madrid cuối tuần này do chấn thương.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả lịch trực tiếp bóng đá trên các kênh truyền hình

Rạng sáng chủ nhật tới, Barcelona sẽ tiếp đón Real Madrid tới sân nhà Nou Camp trong trận cầu El Clasico (Siêu kinh điển) tại vòng 31 La Liga. Hiện tại trên BXH thầy trò Luis Enrique đang bỏ xa hai đội bóng thành Madrid là Atletico và Real lần lượt 9, 10 điểm và được xem là đặt một tay vào chức vô địch quốc nội.

Roberto se ket thuc su nghiep cua Adriano
Adriano dính chấn thương gân khoeo nghỉ 10 ngày

Một chiến thắng trước kình địch Real sẽ giúp Barca củng cố ngôi đầu bảng và mở cánh cửa tới ngôi vương rộng hơn nữa. Nhưng trước thềm màn so tài mang đậm tính danh dự này, Blaugrana đã phải liên tiếp nhận những tin không vui. Đầu tiên, CLB xác nhận thông qua Twitter chính thức rằng Adriano gặp vấn đề với gân khoeo chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10 ngày.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chỉ có phép lạ mới giúp cầu thủ người Brazil kịp bình phục để dự cuộc đấu thượng đỉnh với Real. Điều tương tự cũng đang đến với một hậu vệ khác của Barca là Jeremy Mathieu. Anh vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu giữa Pháp và Nga nhưng chỉ 8 phút sau đã phải tập tễnh rời sân với vết đau đầu gối. Dù Mathieu không tổn thương quá nặng song khả năng làm khán giả tại El Clasico đã hiển hiện.

hau ve Mathieu
Và mới nhất tới lượt Mathieu tiếp bước nghỉ El Clasico

Như vậy là Atletico và Mathieu đã gia nhập danh sách chấn thương của Barca đã bao gồm Sandro Ramirez, Andres Iniesta, Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Jordi Alba. Trong số này, Ramirez chắc chắn sẽ ngồi ngoài trước Real còn 4 cái tên còn lại đang chạy đua cùng thời gian để kịp góp mặt. Ở trận lượt đi, Barca đã đả bại kình địch 4 bàn không gỡ nhờ cú đúp của Luis Suarez cùng 2 bàn chia đều cho Neymar và Iniesta.


Theo Thể thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X