Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục méo mặt vì “virus FIFA”?

Chủ Nhật 15/11/2015 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Javier Mascherano là ngôi sao mới nhất của Barca dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ tại ĐTQG.

Trong trận Argentina 1-1 Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, tiền vệ Javier Mascherano đã gặp chấn thương. Lúc này, chưa rõ vấn đề Mascherano gặp phải nghiêm trọng thế nào. Nhưng trước mắt, tiền vệ người Argentina đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Colombia. BLĐ đội bóng Nam Mỹ cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về chấn thương mà cựu cầu thủ của Liverpool gặp phải.
Tien ve Javier Mascherano dinh chan thuong hinh anh
Mascherano là cầu thủ mới nhất của Barca dính chấn thương
HLV Tata Martino cho biết ông sẽ xem xét tình hình chấn thương của cầu thủ đang nằm trong biên chế Barcelona. Nhưng nếu anh buộc phải vắng mặt, Argentina sẽ gặp bất lợi lớn trước một đối thủ khá khó chơi như Colombia. Hơn thế nữa, đoàn quân của Tata Martino hiện tại vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng trong những trận đá loại chuẩn bị cho World Cup 2018.
Barca lên kế hoạch đòi lại hàng loạt tài năng trẻ
(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barca đang lên kế hoạch triệu hồi rất nhiều sao trẻ ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Ngoài ra, vấn đề của Mascherano cũng có thể khiến anh bỏ lỡ trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid vào ngày 22/11 tới. Cũng trong loạt trận dành cho ĐTQG vừa qua, tiền vệ Sergio Busquets cũng gặp phải chấn thương ở trận giao hữu gặp tuyển Anh. Song, vấn đề của tiền vệ người Tây Ban Nha được chẩn đoán không nghiêm trọng.

Với siêu sao Lionel Messi, báo Chí Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định chân sút người Argentina đã trở lại tập luyện. Nhưng HLV Enrique khẳng định khả năng ra sân của M10 trong chuyến hành quân tới Bernabeu vẫn còn đang bỏ ngỏ. Như vậy, trước chuyến làm khách của Real Madrid vào cuối tuần sau, đội bóng xứ Catalan đang gặp rất nhiều khó khăn khi có khả năng mất tới 3 vị trí quan trọng: Mascherano, Sergio Busquets và Lionel Messi.

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu trên BXH La Liga với khoảng cách 3 điểm so với đại kình địch Real Madrid và 4 điểm so với Atletico Madrid. Ở trận Siêu kinh điển cuối tuần sau, nếu Barca thắng họ sẽ nới rộng khoảng cách với Los Blancos lên thành 6 điểm, qua đó có cơ hội lớn trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Ngược lại, nếu thất bại họ sẽ để đội bóng thành Madrid san bằng cách biệt. Vậy nên không quá để nói rằng trận đấu tại Bernabeu vào ngày 22/11 sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này.

Video clip bàn thắng: Barca 3-0 Villarreal (Vòng 11 La Liga 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X