Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục bị người PSG xát muối nỗi đau

Thứ Tư 09/08/2017 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti chính thức lên tiếng về thương vụ cập bến Camp Nou hồi đầu mùa hè này với động thái phủ nhận mọi liên hệ sang đội bóng xứ Catalan.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Barcelona đáng lẽ ra đã có thể có được vụ mua bán như ý với Paris Saint-Germain, tất nhiên không phải quả bom tấn thế kỷ 222 triệu Euro mang tên Neymar khiến cả Camp Nou phải bàng hoàng đến sụp đổ rồi. Trên thực tế trước đó, chính Barca mới là CLB có động thái “rút ruột” PSG với ý đồ chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti mức giá lên đến chín con số.

Barca tiep tuc bi nguoi PSG xat muoi noi dau hinh anh
Verratti chính thức phủ nhận mọi liên hệ với Barca

Mọi chuyện rốt cuộc không thành như mọi người đã biết, với đích thân ngôi sao người Ý được mệnh danh truyền nhân Iniesta mới đây còn xát muối vào nỗi đau các Culé. Bất chấp mọi tin đồn về nguyện vọng ra đi cập bến Camp Nou, giờ Verratti lại khẳng định điều hoàn toàn trái ngược và nguyện gắn bó dài lâu với Công viên các Hoàng tử.

“Barcelona sao? Đúng là đã có những liên lạc nhưng còn xa vời lắm mới trở thành hiện thực. Chúng tôi nói chuyện một lần rồi chỉ có đến vậy, không hề có bất kỳ cuộc đàm phán nào khác nữa. Chính tôi tự quyết định đi theo con đường này và rất hạnh phúc với lựa chọn đưa ra, lựa chọn ở lại nước Pháp.”

“Sự có mặt của Neymar khiến tôi thay đổi quan điểm suy nghĩ ư? Không hề. Tôi đã làm theo những gì lý trí và con tim mình mách bảo từ trước đó. Bản thân tôi thậm chí còn chẳng hay biết Neymar sẽ gia nhập PSG và tới giờ vẫn còn sốc khi được làm đồng đội sát cánh bên một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Neymar và Verratti, cặp đôi ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ nâng tầm PSG và đưa đại gia nước Pháp đến bến bờ vinh quang thành công, tiêu biểu nhất là mục tiêu vô địch Champions League.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X