Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bị người cũ Dani Alves xát muối nỗi đau vụ Neymar

Thứ Hai 07/08/2017 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ huyền thoại sân Camp Nou, giờ tiếp tục là đồng đội của ngôi sao 222 triệu Euro người Brazil ở Paris Saint-Germain, cho rằng Barca đang phải nếm trải cảm giác bị rút ruột là như thế nào.

Nhận về khoản tiền khổng lồ 222 triệu Euro nhưng rõ ràng, Barcelona mất nhiều hơn được trong thương vụ bán Neymar sang Paris Saint-Germain. Đơn giản bởi đội bóng xứ Catalan vốn nắm giữ trong tay một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới và giờ đây, họ khó có thể thay thế anh một sớm một chiều trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này cũng như vị thế ông lớn trên bàn đàm phán cũng bị tổn hại nghiêm trọng.

Ai cũng biết Dani Alves là một huyền thoại của Barca, vậy mà xem ra hậu vệ phải 34 tuổi tỏ ra rất khoái chí khi chứng kiến nỗi đau của đội bóng cũ. Cũng đúng thôi khi nhìn vào giai đoạn cuối ở Camp Nou mà Dani Alves bị BLĐ đối xử không ra gì đối với một công thần, dẫn đến quyết định dứt áo ra đi và bao lời chỉ trích sau đó của anh.

Neymar Dani Alves
Dani Alves xát muối vào nỗi đau của đội bóng cũ Barca sau khi mất Neymar về tay PSG

Thời điểm hiện tại, thật mỉa mai khi Dani Alves cũng chính là một tân binh PSG như Neymar. Phát biểu về chuyện hội ngộ đàn em đồng hương thân thiết ở Công viên các Hoàng tử, hậu vệ phải người Brazil cũng tranh thủ buông lời chọc ngoáy đội bóng cũ Barca. Cựu cầu thủ Juventus chia sẻ:

“Khi bạn đánh mất một cầu thủ ở đẳng cấp cao như vậy thì cũng đau lắm chứ, chắc chắn rồi. Cơ mà Barca cũng thường xuyên làm điều như vậy với các đội bóng khác, giờ tự thân họ đã được nếm trải cảm giác đó là như thế nào.”

“Barca không thể giữ chân Neymar vì nhiều lý do, nhưng vấn đề tiền bạc không thể là một trong số đó. Chúng tôi duy trì tình yêu và động lực cho bóng đá vì những thử thách mới lạ. Khi bạn không thể tìm ra thêm điều gì để phấn đấu, bắt buộc bạn phải ra đi để phát triển bản thân.”

“Nhiều người Barca vẫn cứ tự cho rằng không có họ thì như ngày tận thế đến nơi vậy. Không có đâu, Barca sở hữu sức hấp dẫn khó cưỡng đấy, nhưng không phải cầu thủ nào cũng muốn ở lại đó, như Neymar hay chính tôi đây. Tôi đã có những năm tháng thành công không thể nào quên ở Camp Nou, nhưng cách nó kết thúc thì thực sự rất thất vọng. Tôi đã không nhận được sự tôn trọng mình đáng được có, thay vào đó chỉ toàn những lời vô ơn, giả dối.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X