Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thuyết phục được Dortmund bán Dembele

Thứ Ba 15/08/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Barca đã thuyết phục được Dortmund bán tiền vệ Ousmane Dembele với giá 100 triệu euro.

 

Barca đã để thua Real Madrid 1-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha. Trận đấu đó cho thấy việc thiếu vắng tiền đạo Neymar ảnh hưởng như thế nào đến đội chủ sân Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan đã dùng Gerard Deulofeu và sau đó là Denis Suarez nhưng không ai đủ sức thế vào vị trí mà cầu thủ sinh năm 1992 để lại. Không có siêu sao người Brazil, Barca dễ dàng thảm bại trước Real và nếu không có sự thay thế xứng đáng họ sẽ yếu hơn rất nhiều so với đối thủ trực tiếp.
Ousmane Dembele Barca
Barca đạt được thỏa thuận mua Ousmane Dembele với giá 100 triệu euro
Coutinho là mục tiêu hàng đầu song Liverpool không chấp nhận bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. Lúc này đội bóng xứ Catalan đã chuyển hướng hẳn sang tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund. Trước đó, đội bóng vùng Ruhr đã từ chối bán ngôi sao của mình cho Barca với giá 70 triệu euro. Dù bị từ chối song đại diện của La Liga không bỏ cuộc, họ vừa đưa thêm một lời đề nghị mới và Dortmund dường như đã chấp nhận.
Klopp nói gì trước tin đồn Coutinho sang Barca?
HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định luôn muốn giữ chân một trụ cột như Philippe Coutinho, người được cho là rất muốn gia nhập Barcelona.
Theo Express, Barca đã thuyết phục được Dortmund bán tiền vệ Dembele với giá 100 triệu euro. Theo đó, việc cầu thủ người Pháp kiên quyết ra đi khiến đội bóng vùng Ruhr buộc phải chấp nhận đàm phán với Barca. Lúc này, hai bên còn duy nhất một khúc mắc cuối cùng. Theo đó, Dortmund muốn thu về thêm 30 triệu euro tiền phụ phí, số tiền này phụ thuộc vào phong độ và những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1997. Song Barca cho rằng số tiền đó là quá cao và đang cố gắng để giảm xuống.
Ousmane Dembele bo tap ma khong co ly do chinh dang.
Ousmane Dembele được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Neymar
Ousmane Dembele của Dortmund mặc dù còn trẻ nhưng sở hữu rất nhiều những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Cầu thủ 20 tuổi có tốc độ kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, anh được cho là phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou. Có được cầu thủ người Pháp, Barca đã tìm ra được người thay thế vị trí của Neymar. Với những tố chất của mình có lẽ cầu thủ sinh năm 1997 sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Barca.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X