Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua trận, trung vệ Pique vẫn lớn tiếng chê bai Real Madrid

Thứ Hai 02/03/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không thể giành được kết quả tốt trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid ở trận Siêu kinh điển đêm qua.
Sau thất bại 0-2 khiến Barca mất ngôi đầu bảng La Liga vào chính tay Real Madrid, trung vệ Pique bày tỏ: "Real Madrid của hiệp 1 là đội dở nhất tôi từng thấy ở Bernabeu. Cách họ thi đấu tạo cho chúng tôi sự tin tưởng rằng Barca có thể giành được chiến thắng. Thế nhưng, chúng tôi lại mất kiểm soát và rồi trả giá với những bàn thua"
Trung vệ Pique lớn tiếng chê Real Madrid vs Barca El Clasico hình ảnh
Pique tin Barca đã có thể hạ được Real nếu tận dụng tốt cơ hội trong hiệp 1. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi đã đánh mất cơ hội. Barca có những cơ hội có thể ghi bàn, nhưng không biết tận dụng. Nếu chúng tôi chuyển hóa thành công vài ba cơ hội thành bàn thắng, Real đã gặp rắc rối".

Quả thực trong hiệp 1, thế trận nằm trong Barca nhưng không quá rõ rệt. Đội bóng xứ Catalunya kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, Real Madrid đã thi đấu rất khởi sắc sau giờ nghỉ giải lao và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Vinicius Jr vs Mariano Diaz để khép lại trận siêu kinh điển với phần thắng thuyết phục 2-0. Trong đó bàn đầu tiên của Vinicius có đóng góp của chính Pique khi bóng chạm vào chân trung vệ này đổi hướng, làm Stegen đành bất lực.

Chiến thắng trước Barca giúp "Los Blancos" leo lên ngôi đầu bảng, hơn chính đại kình địch 1 điểm. Tuy nhiên Pique cho rằng mọi thứ chưa phải thảm họa với Barca và tin tưởng đội nhà còn vô số cơ hội để lật ngược tình thế, bởi mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu nữa và bản thân sự thể hiện của Real Madrid ở trận El Clasico vừa rồi không mấy ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X