Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng Valencia, Messi được HLV hết lời ca ngợi

Thứ Sáu 02/02/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, các cầu thủ Barca đã giành lợi thế khi hạ gục Valencia trong trận bán kết lượt đi Cup Nhà vua, khi siêu sao Lionel Messi tỏa sáng bằng một pha kiến tạo.


Sau khi hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, các cầu thủ Barcelona đã gia tăng sức ép ở nửa sau trận đấu. Và đến phút 66, rốt cuộc điều gì đến cũng phải đến. Nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, siêu sao Leo Messi đã có một quả tạt bổng đầy bất ngờ, giúp Luis Suarez dễ dàng đánh đầu ghi bàn. Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu này, giúp đội chủ sân Camp Nou nắm lợi thế trước trận bán kết lượt về.
 
Nói về bàn thắng đó, HLV Ernesto Valverde hết lời ca ngợi cầu thủ kiến tạo là Messi. Ông cho biết: “Bạn không bao giờ thất vọng về Messi. Mỗi khi anh ấy cầm bóng, bạn luôn mong chờ Messi làm được một điều gì đó. Đôi khi, bạn cần phải để anh ấy thở một chút, nhưng rõ ràng việc chứng kiến anh ấy thi đấu là điều ngoạn mục. Từ một tình huống không thể xảy ra, Messi đã tung ra quả tạt và chúng tôi có bàn thắng.”

Barca thang Valencia, Messi duoc HLV het loi ca ngoi hinh anh
Messi và Suarez cùng nhau tạo ra bàn thắng

Ở mùa giải này, Barcelona vẫn đang làm tốt trên cả 3 mặt trận. Họ đang đứng đầu La Liga với khoảng cách rất an toàn, giành lợi thế tại bán kết Cup Nhà vua, điều này có nghĩa thầy trò Valverde đang tiến gần tới cú đúp giải quốc nội. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của họ chính là đấu trường Champions League, giải đấu sẽ quay lại vào giữa tháng này. Đối thủ của Messi và các đồng đội là một Chelsea đang gặp nhiều vấn đề, nhưng rất khó nói về khả năng đi đến trận đấu cuối cùng của Barcelona.
 
Bên cạnh đó, HLV Valverde cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của trung vệ Umtiti, người vừa mới quay trở lại: “Cậu ấy đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Bây giờ cậu ấy đã hoàn toàn bình phục, và sẽ sớm lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Umtiti rất quan trọng với chúng tôi. Hàng phòng ngự đóng vai trò quan trọng trong hệ thống vận hành của Barca, bởi vậy chúng tôi cần một người sở hữu tốc độ để bọc lót tốt. Chúng tôi không chỉ vui mừng với sự hồi phục của Umtiti, mà cậu ấy còn ngay lập tức có màn trình diễn tuyệt vời.”

Tổng hợp Barca 1-0 Valencia
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X