Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng dễ, Valverde vẫn ngợi khen bại tướng

Chủ Nhật 19/11/2017 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha đánh giá cao nỗ lực gây khó khăn của đội chủ nhà dù rằng tất cả không đủ để ngăn trận thua đậm 0-3 dưới tay thầy trò ông.

Chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi đáng thất vọng, Luis Suarez làm hẳn cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng dễ dàng trước đội chủ nhà Leganes. Bàn còn lại ấn định tỷ số 3-0 trong thời gian bù giờ được ghi do công của tân binh Paulinho.

Barca thang de, Valverde van ngoi khen bai tuong hinh anh
Leganes 0-2 Barca

Mặc dù không tốn quá nhiều sức lực để ra về với 3 điểm trọn vẹn nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn đánh giá cao những nỗ lực gây khó khăn của đối phương. Phát biểu của vị chiến lược gia 53 tuổi người Tây Ban Nha sau trận Leganes 0-3 Barca:

“Không thể nói chúng tôi đã có một trận đấu nhàn nhã, tỷ số không phản ánh chính xác thế trận trên sân. Không ít thời điểm chúng tôi chơi không thực sự tốt và phải co cụm chịu đựng những đợt tấn công của đối thủ.”

“Tất cả phải dành những lời khen ngợi cho Leganes bởi cách họ gây áp lực lên chúng tôi, lối chơi quyết liệt, lăn xả khiến chúng tôi gặp khó khăn khi lên bóng. Dù sao, chúng tôi vẫn là những người xứng đáng giành chiến thắng với ba pha lập công như vậy.”

Nhẹ nhàng vượt ải Leganes, Barca tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng La Liga với 34 điểm/12 trận, bỏ xa Atletico và Real Madrid đến 11 điểm trước khi hai kình địch phải sống mái với nhau trong trận derby thủ đô. Thầy trò Valverde cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành quân đến Turin làm khách của Juventus ở Champions League giữa tuần sau.

Highlights trận Leganes 0-3 Barca:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X