Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiết lập thêm kỷ lục ở La Liga trong ngày Suarez ghi bàn trở lại

Chủ Nhật 19/11/2017 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Luiz Suarez đã có cú đúp bàn thắng trong trận đấu của Barca với Leganes, qua đó giúp đội nhà thiết lập thêm một kỷ lục CLB ở giải đấu quốc nội.

Tại vòng 12 La Liga diễn ra chiều thứ Bảy, CLB Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân Municipal de Burtaque của đối thủ không cùng đẳng cấp Leganes. Ở trận đấu này, tiền đạo Luiz Suarez đã giải cơn khát bàn thắng sau 5 trận liên tiếp ‘tịt ngòi’ khi có cú đúp bàn thắng vào lưới Leganes. Bàn thắng còn lại được ghi do công của cầu thủ vào thay người Paulinho ở những phút cuối trận đấu.

Barca thiet lap them ky luc o La Liga trong ngay Suarez ghi ban tro lai hinh anh
Barca thiết lập kỷ lục giữ sạch lưới mới dưới thời Ernesto Valverde

Trong khi hàng công Barca có một trận đấu thăng hoa, hàng phòng ngự và đặc biệt là vị trí thủ môn Ter Stegen đã thi đấu đúng phong độ và từ chối mọi cơ hội có thể dẫn tới bàn thắng cho đội chủ nhà Leganes. Trong trận này, thủ môn người Đức của Barca đã có màn trình diễn chói sáng khi liên tục từ chối ít nhất 4 cơ hội ngon ăn của đối thủ.

Với kết quả này, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH với 34 điểm sau 12 vòng đấu. Đặc biệt hơn, họ vừa tạo thêm kỷ lục khá ấn tượng tại La Liga. Theo thống kê, thầy trò Ernesto Valverde đã thiết lập kỷ lục mới tại Barca, khi chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 12 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự La Liga của họ. Trước đó, chỉ có CLB Atletico Madrid năm 1995 với việc để thua chỉ 3 bàn trong 12 trận đầu tiên ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Họ cũng chính là đội bóng nắm giữ thành tích giữ sạch lưới tốt hơn Barca tại La Liga cho tới thời điểm hiện tại.

Với thắng lợi 3-0 trước Leganes, Barca đang tràn đầy hưng phấn để hướng tới trận đấu được đánh giá vô cùng khó khăn với CLB Juventus tại Champions League. Còn với thủ thành Stegen, nếu tiếp tục duy trì phong độ cao, cơ hội được bắt chính trong màu áo ĐT Đức tại World Cup 2018 là rất rõ ràng khi mà người gác đền số 1 của Cỗ xe tăng là Manuel Neuer đang gặp chấn thương khá nặng và chưa hẹn ngày trở lại.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Leganes 0-3 Barcelona vòng 12 Laliga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X