Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sở hữu sao trẻ Brazil với giá 35 triệu bảng

Thứ Ba 20/02/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo UOL Esporte, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arthur từ Gremio với giá 35 triệu bảng.

Rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đang theo sát tiền vệ Arthur của Gremio. Cầu thủ 21 tuổi đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil. Arthur hiện đang là một trong những trụ cột của CLB Gremio, cầu thủ này có thể thi đấu ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay hộ công. Ngôi sao sinh năm 1996 sở hữu những tố chất của một tiền vệ hàng đầu, đó là khả năng chuyền dài cực tốt, phân phối bóng hợp lý, đặc biệt với nền tảng thể lực sung mãn anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi.
Barca dat duoc thoa thuan mua tien ve Arthur  hinh anh
Arthur được Barca quan tâm
Chelsea và M.U là hai đội bóng đã đánh tiếng muốn có Arthur của Gremio. Vào tháng 1 vừa qua, cả hai đội bóng này đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil nhưng không thành công. Gremio khẳng định lúc này chưa phải là thời điểm để cầu thủ 21 tuổi ra đi, bởi vậy họ đã từ chối lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Nhiều khả năng hai đội bóng của nước Anh sẽ quay trở lại hỏi mua ngôi sao sinh năm 1996 vào Hè 2018, nhưng họ sẽ không có được điều mình cần.
Người Barca e dè Chelsea và bóng đá Anh
HLV Ernesto Valverde thừa nhận thầy trò ông không hề mong muốn đụng độ đối thủ vùng Tây London sớm đến như vậy ở Champions League mùa giải này.
Theo UOL Esporte, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arthur từ Gremio. Đội chủ sân Camp Nou đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ 21 tuổi, thậm chí ở Hè 2017 họ đã cử người tới Brazil đàm phán nhưng không thành công. Ở phiên chợ Đông 2018, Barca không tiến hành đàm phán bởi họ biết rằng Gremio sẽ không bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, ngay khi kỳ chuyển nhượng kết thúc đội bóng của Tây Ban Nha đã nối lại đàm phán và thành công.
Barca dat duoc thoa thuan mua tien ve Arthur  hinh anh 2
Arthur mặc chiếc áo của Barca
Nguồn tin từ UOL Esporte khẳng định Barca đã phải chi ra 35 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 1996, họ sẽ trả trước 28 triệu bảng, còn 7 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này. Hiện tại cầu thủ 21 tuổi đang dính chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng, vấn đề mà Arthur gặp phải có thể khiến anh lùi thời gian ra mắt Barca. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou sẽ thông báo thương vụ này vào Hè 2018 nhưng rất có thể phải đến tháng 1 năm 2019 họ mới chính thức đón ngôi sao người Brazil.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X